Giải trí

Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo diện váy xuyên thấu giữa lúc bầu bí, dân tình ‘nháo nhào’ vì độ táo bạo

Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo diện váy xuyên thấu giữa lúc bầu bí, dân tình ‘nháo nhào’ vì độ táo bạo

Mới đây, trên trang cá nhân CEO Lý Thùy Chang – vợ diễn viên Chi Bảo đã tung bộ ảnh khoe bụng bầu vượt mặt đầy táo bạo. Theo đó, Thùy Chang diện chiếc váy voan xuyên thấu, để lộ gần như hoàn toàn cơ thể sau lớp vải mỏng manh. Dù cô đã mặc đồ bảo hộ thay vì nội y nhưng bộ ảnh của Thùy Chang vẫn khiến người nhìn cảm giác như cô đang nude 100%.

vo-chi-bao

Thùy Chang cho biết, cô đã lựa lúc ông xã “mát tính” để xin phép cho đăng những tấm hình này lên mạng xã hội. "Sáng nay tranh thủ lúc ông xã mát tính, xin xỏ ngay để được up hình mát mẻ của mẹ và Gia Khang 35 tuần", vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo tiết lộ.

vo-chi-bao-1

vo-chi-bao-3

vo-chi-bao-2

CEO Thùy Chang còn cho biết, cô trải qua thai kỳ khỏe mạnh, vui vẻ nhờ sự chăm sóc chu đáo từ ông xã Chi Bảo. Kể từ khi về chung một nhà, nam diễn viên luôn sát cánh bên vợ trong công việc cũng như cuộc sống thường nhật.

ly-thuy-chang-chi-bao-10-1793-1174-8563-1615371686

Vợ Chi Bảo cho biết, bộ ảnh này bản thân chỉ đơn giản muốn lưu lại kỷ niệm mang bầu để sau này sinh con xong ngắm lại. CEO Thùy Trang chia sẻ việc đang dự định tuần sau mới đi sắm đồ cho bé. Vì thấy mọi người nói phải kiêng, sát ngày đẻ mới đi mua. "Anh Bảo ít thích chụp hình, nên tôi chỉ rủ rê anh Bảo chụp được 1 vài tấm thôi, không nhiều. Chắc tuần sau tôi sẽ đăng hình anh Bảo", Thùy Trang nói.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người muốn gặp nhất khi sang Mỹ, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Nổi tiếng là người có mối quan hệ rộng trong giới showbiz, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn mong mỏi được gặp người này khi sang Mỹ.