Giải trí

Vợ Hồng Đăng xuất hiện rạng rỡ

Vợ Hồng Đăng xuất hiện rạng rỡ

Vào trưa ngày 23/9, Anh Đào chia sẻ khoảnh khắc cười rạng rỡ trước cửa quán nhận được sự quan tâm của khán giả:

Vo-hong-dang-xuat-hien-rang-ro-dang-doan-tho-chua-dung-ham-y-gay-xon-xao-cong-dong-mang

Trong shoot hình lần này, Anh Đào diện set đồ năng động, trẻ trung với áo phông xanh, quần short trắng kết hợp thêm một số phụ kiện bắt mắt. Có thể thấy, sau một thời gian đoàn tụ với Hồng Đăng, thần sắc của Anh Đào ngày càng tươi vui, rạng rỡ và trần đầy năng lượng tích cực. Khác hẳn với khoảng thời gian cách đây 1 tháng, cô xuất hiện với diện mạo hốc hác cùng vóc dáng gầy gò, tiều tụy.

Vo-hong-dang-xuat-hien-rang-ro-dang-doan-tho-chua-dung-ham-y-gay-xon-xao-cong-dong-mang-4

Bên cạnh đó, khán giả đổ dồn sự chú ý vào bài đăng mà Anh Đào chia sẻ:

“Người vá trời lấp bể

Kẻ đắp luỹ xây thành

Ta chỉ là chiếc lá

Việc của mình là xanh”.

Qua đoạn thơ, vợ Hồng Đăng dường như muốn nhắn nhủ rằng: Mỗi người sinh ra mang một sứ mệnh riêng, có người vá trời lấp bể, có người xây thành đắp lũy, làm nên những việc lớn lao. Tuy nhiên chúng ta không nên nhòm ngó vào đó để ghen ghét hay bắt chước mà hãy là chính mình, làm những việc khiến bản thân mình thấy vui, thấy có ích dù là những việc nhỏ nhất. Hãy luôn sống là chính mình.

Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng dành không ít những lời “có cánh” cho Anh Đào:

“Trẻ trung xinh tươi quá chị yêu ạ”

“Dễ thương quá”

“Ảnh này dáng xinh bạn ạ”,…

Trước đó, Anh Đào từng chia sẻ, cho đến hiện tại tâm lý cô đã hoàn toàn ổn định sau gần 3 tháng xảy ra ồn ào của Hồng Đăng. Tất cả là nhờ sự quan tâm, động viên từ gia đình, bạn bè trong suốt thời qua. Bên cạnh đó, Anh Đào cũng dành toàn bộ tâm trí cho công việc kinh doanh cũng như chăm sóc các con nên không còn quá nhiều thời gian để bận tâm tới những lời thổi hay bàn tán trên mạng xã hội.

 

Sau khi làm việc căng thẳng với luật sư, vợ Shark Bình thông báo tin vui, bạn bè hồ hởi chúc mừng

(Techz.vn) Nhận được thông báo của Đào Lan Hương giữa lúc Shark Bình công khai hẹn hò với Phương Oanh, khán giả và bạn bè đồng loạt gửi lời chúc mừng nữ doanh nhân.