Giải trí

Vợ cũ vừa lộ ảnh ôm ấp với Quang Lê, phản ứng ‘không cảm xúc’ của Hồ Quang Hiếu gây xôn xao CĐM

Vợ cũ vừa lộ ảnh ôm ấp với Quang Lê, phản ứng ‘không cảm xúc’ của Hồ Quang Hiếu gây xôn xao CĐM

 

Mới đây, hình ảnh Quang Lê thân thiết với hot girl Ivy tại dịp cúng tổ nghề sân khấu nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Điều đáng nói là hot girl Ivy được nhiều người biết đến khi từng có cuộc hôn nhân chớp nhoáng với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu vì vậy mà cái tên của lại càng gây chú ý trở lại. Vào dịp lễ tình nhân 2016, mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt ảnh của ca sĩ Hồ Quang Hiếu và một cô gái trong trang phục đồ cưới. Ngay sau đó, Ivy đã lên tiếng rằng chính cô là vợ của giọng ca "Con bướm xuân" và điều này chưa từng được anh tiết lộ với công chúng. Thậm chí, nàng hot girl còn tiết lộ từng bị chồng cũ ra tay vũ phu sau khi cưới nên dẫn đến việc 'đường ai nấy đi' vào năm 2013. Ở thời điểm đó, Hồ Quang Hiếu giữ im lặng và tất bật chạy show phục vụ khán giả.

Sau nhiều năm chia tay với Hồ Quang Hiếu, Ivy ngày trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn bao giờ hết. Cô nàng đang dồn sức học vũ đạo, thanh nhạc, đồng thời muốn quay trở lại trong vai trò diễn viên, thoát khỏi danh xưng ‘hot girl’ gắn chặt với mình bao lâu nay.

Cách đây một năm, bức hình Quang Lê hôn nhẹ lên má Ivy ngay giữa chốn đông người đã khiến dân tình xôn xao. Ivy được cư dân mạng đặt cho danh xưng ‘tình tin đồn’ của Quang Lê mặc dù sau đó người đẹp đã lên tiếng phủ nhận. Chính vì điều này mà hành động thân mật, ôm ấp nhau giữa ngày cúng tổ nghề sân khấu của Quang Lê và Ivy lại khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc.

Về phần Hồ Quang Hiếu, sau khi kết thúc hôn nhân chóng vánh với vợ cũ, anh tiếp tục có mối tình với ca sĩ Bảo Anh và đường ai nấy đi trong nuối tiếc sau 2 năm yêu nhau. Trong suốt quá trình làm nghệ thuật của mình, Hồ Quang Hiếu gặp không ít scandal, tin đồn và điều tiếng nhưng anh vẫn chọn cách im lặng để vượt qua.

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu không có nhiều hoạt động âm nhạc nổi bật mà thay vào đó anh lại được yêu mến qua nhiều chương trình truyền hình vì sự ‘ngô nghê’, chân thật và vẻ mặt không cảm xúc của mình.

Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng nam ca sĩ nên chuyển sang mảng truyền hình vì tính giải trí của anh quá cao. Hiện tại, anh chàng này còn tích cực đăng tải những video tự sáng tạo theo xu hướng, cực kỳ lầy lội trên Tik Tok. 

Biểu cảm của Hồ Quang Hiếu đang rất hot trên Tiktok

Đặc biệt, mới đây nam ca sĩ đã thực hiện lại clip ‘đú trend’ người đàn ông nằm võng với khuôn mặt ‘bất biến’ đang hot và đã thu về gần 500.000 lượt thả tim, 5 triệu lượt xem cùng hàng loạt bình luận của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng anh mới chính là gương mặt ‘không cảm xúc’ phiên bản gốc. Chính nhờ những nội dung hài hước anh đăng tải trên cá nhân cùng thái độ không quan tâm đến thị phi, không đáp trả  tin đồn và cũng không phản ứng khi những chuyện trong quá khứ bị đào bới lại  đã giúp Hồ Quang Hiếu giữ được sự ảnh hưởng trong giới giải trí.

 

Con dâu tỷ phú từng 'đêm 7 ngày 3' với Ngọc Trinh tiết lộ cách tiêu tiền gây sốc ở nhà chồng

(Techz.vn) Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục chia sẻ về hôn nhân và mối quan hệ trong gia đình nhà chồng.