Smart Phone - Điện thoại

Vivo S16 Pro rò rỉ thiết kế: Màn hình AMOLED cong, bộ 3 camera cao cấp

Vivo S16 Pro rò rỉ thiết kế: Màn hình AMOLED cong, bộ 3 camera cao cấp

Vivo đã tiết lộ S15 Pro với chip Dimensity 8100 vào tháng 5 năm nay và có vẻ như công ty sẽ sớm ra mắt phiên bản kế nhiệm S16 Pro. Trước đó, vivo S16 Pro đã xuất hiện trong các hình ảnh render bị rò rỉ bởi OnLeaks.

Theo đó, vivo S16 Pro có màn hình cong với camera selfie dạng lỗ bấm ở trung tâm màn hình. Nguồn tin khẳng định đây là tấm nền AMOLED nhưng không tiết lộ kích thước đường chéo của màn hình.

vivo S15 series

Ở phía sau, điện thoại có bộ 3 camera đặt trong mô đun hình chữ nhật kèm một đèn flash LED, thiết kế này khá giống OPPO A95. Mô đun camera được phủ lớp sơn bóng trong khi mặt lưng điện thoại có lớp sơn mờ để hạn chế mồ hôi và dấu vân tay.

vivo S15

Vivo S16 Pro có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở cạnh viền bên phải, cổng USB-C được đặt ở phía dưới, hai bên là lưới loa và micro, còn micro phụ nằm ở viền trên cùng. Nút nguồn dường như không được tích hợp cảm biến vân tay. Vì vậy, bảo mật dấu vân tay có thể được thiết lập nằm dưới màn hình.

Hình ảnh render của vivo S16 Pro

Dòng vivo S15 ra mắt trước đó bao gồm 3 phiên bản là vivo S15 tiêu chuẩn, vivo S15e và vivo S15 Pro, vì vậy có thể dòng S16 cũng bao gồm 3 mẫu. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin gì từ vivo về thời điểm hãng chính thức ra mắt dòng S16.

 

Giá vivo Y16 mới nhất tháng 12 dưới 4 triệu, có ngay màn hình khủng 6,51 inch

(Techz.vn) Giữa tháng 12, giá vivo Y16 bất ngờ giảm mạnh, rẻ bằng 1/5 iPhone 13 nhưng vẫn có màn hình lớn 6,51 inch cho trải nghiệm giải trí hấp dẫn.