Smart Phone - Điện thoại

vivo định hình lại trải nghiệm hình ảnh trên di động với chiến lược mới

vivo định hình lại trải nghiệm hình ảnh trên di động với chiến lược mới

Các model thuộc X series, dòng smartphone flagship của vivo, luôn được đầu tư mạnh mẽ về  camera, tích hợp công nghệ thông minh được cải tiến, hiệu năng vượt trội để mang đến những trải nghiệm di động đỉnh cao: X50 series  tích hợp công nghệ chống rung gimbal ổn định hàng đầu thế giới, X60 series  mở ra bước hợp tác chiến lược của vivo và ZEISS - thương hiệu sản xuất ống kính hàng đầu tại Đức, với ống kính quang học trên di động tốt nhất toàn ngành lấy cảm hứng từ lens Contax Biotar, ống kính máy cơ từng làm mưa làm gió nhiều thị trường trên thế giới. Ngay sau đó, vivo X70 Pro xuất hiện cùng chế độ “mới toanh" Chân dung ZEISS, chụp hình chuẩn ZEISS, mang lại chất lượng hình ảnh ‘đẳng cấp ống kính máy ảnh cơ’ cho người dùng. 

Cụm camera của X70 Pro được bảo chứng bởi logo  ZEISS 

Hệ thống camera trên vivo X70 Pro đạt đến độ hoàn thiện cao với hợp tác nghiên cứu chuyên sâu cùng ZEISS. X70 Pro gói trọn bộ công nghệ từ 4 ống kính huyền thoại Biotar, Distagon, Planar và Sonnar, khiến smartphone này trở thành "bậc thầy" về phong cách chân dung. Smartphone này đã nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên gia, nhất là về hệ thống máy ảnh được thiết lập linh hoạt. Khi ra mắt tại Việt Nam vào năm 2021, vivo X70 Pro nhận được đánh giá cao từ các nhiếp ảnh gia và reviewer hàng đầu,… Có thể khẳng định, sự đầu tư nghiên cứu & thử nghiệm công nghệ đã giúp vivo X70 Pro khẳng định vị thế là một trong những chiếc camera phone hàng đầu trên thị trường.

vivo khẳng định vị thế dẫn đầu nhiếp ảnh di động với X70 Pro

Tiếp tục trên hành trình cùng ‘Định hình tương lai của nghiếp ảnh di động’, vivo và ZEISS cùng xây dựng “Phòng Thí nghiệm Hình ảnh vivo ZEISS” với các chuyên gia đầu ngành quang học và công nghệ di động cùng hợp lực để đồng chế tác những công nghệ có thể luôn bứt phá những giới hạn về hệ thống quay chụp hình ảnh trên thiết bị di động. 

vivo và ZEISS hợp lực đưa ống kính điện ảnh lên thiết bị di động

Cụ thể, với phương châm “Đồng chế tác những cải tiến công nghệ mở ra kỷ nguyên nhiếp ảnh mới trên di động”,  vivo và ZEISS sẽ tích hợp lên X80 series những tính năng đặc biệt, độc quyền, trước đây chỉ có trên những dòng camera cơ cao cấp của ZEISS, tính năng liên quan đến “‘chất điện ảnh” trong khung hình, được hé lộ lấy cảm hứng từ ống kính ZEISS Master Anamorphic. vivo X80 series bao gồm bộ đôi X80 và X80 Pro dự kiến sẽ giới thiệu đến thị trường những chế độ quay, chụp chuẩn điện ảnh chưa từng có trên smartphone với các trải nghiệm hình ảnh đầy chiều sâu và giàu cảm xúc. 

Theo XDA Developers, vivo X80 Pro có khả năng tạo những bức ảnh HDR (dải tương phản động rộng) trong bối cảnh thiếu ánh sáng, bối cảnh về đêm tốt hơn các đối thủ dòng flagship; theo Deccan Herald, vivo X80 Pro bắt được mọi nét chi tiết trên khung hình, đặc biệt camera góc rộng ultra-wide tạo nên những bức ảnh toàn cảnh ấn tượng nhất. 

Hình ảnh vivo X80 tại các thị trường đã ra mắt 

Hé lộ thông tin, bộ đôi vivo X80 và X80 Pro sở hữu camera có độ phân giải cao cho chất lượng ảnh vô cùng sắc nét và hiệu năng khủng nhờ vào thiết kế chip kép, cụ thể là chip hình ảnh V1+ được vivo phát triển kết hợp với các chipset mạnh nhất từ hai “ông lớn” trong ngành công nghệ Qualcomm và MediaTek. Ngoài cải thiện hiệu năng, được biết chip V1+, còn được gọi là ‘chip hình ảnh độc quyền’, được tích hợp công nghệ AI, mở rộng giới hạn của điện toán hình ảnh trên di động, hỗ trợ ống kính ZEISS một cách hoàn hảo, đặc biệt là đối với cảm ứng và xử lý ánh sáng, dự kiến sẽ mang tới một chiếc smartphone hoạt động ‘vượt trội trong đêm’. 

Những tính năng độc đáo của dòng X80 series này là minh chứng cho sự đầu tư liên tục nhằm nâng tầm trải nghiệm hình ảnh trên thiết bị di động của vivo. Nhu cầu của người tiêu dùng về chất lượng hình ảnh camera đang liên tục gia tăng, và vivo dự kiến mang tới một sản phẩm không những đáp ứng nhu cầu và xu hướng, mà còn đẩy trải nghiệm xa hơn với tính nghệ thuật và công nghệ thông minh. 

 

vivo hợp tác với ZEISS, ra mắt flagship X80 series định nghĩa lại trải nghiệm chuẩn điện ảnh

(Techz.vn) Thừa hưởng nền tảng nhiếp ảnh di động chuyên nghiệp của dòng X, bộ đôi X80 series bao gồm X80 và X80 Pro đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của vivo nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng thông qua chế độ Điện ảnh (Cinematic) khi quay phim và chụp ảnh, hiệu năng dẫn đầu và công nghệ đột phá.