Thiết bị công nghệ

Vinsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin vui từ thị trường Việt, lập kỷ lục chưa từng có

Vinsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin vui từ thị trường Việt, lập kỷ lục chưa từng có

Theo số liệu GfK tháng 11 cho thấy thị phần điện thoại Vsmart bất ngờ tăng ở mức kỷ lục khi chạm mốc 6% thị phần smartphone tại Việt Nam, xấp xỉ với thị phần Apple vài tháng gần đây. 

Nguyên nhân của sự tăng trưởng này đã xuất phát từ việc Vinsmart cho giảm giá hai mẫu điện thoại Live xuống một nửa trong tháng 11, dẫn đến tình trạng cháy hàng cũng như tình trạng cung không đủ cầu.

Sau 3 tháng ra mắt, giá của hai phiên bản Vsmart Live từ  6,99 triệu đồng lần lượt chỉ còn 3,49 triệu đồng đối với phiên bản 4GB RAM và 3,79 triệu đồng cho phiên bản 6GB RAM.

Việc dòng máy live cháy hàng cùng số lượng bán ra của một số mẫu máy khác khiến thị phần hãng này đang từ khoảng 2-3% các tháng trước đột ngột tăng gấp đôi lên 6%.

Tuy nhiên, nếu như ở một vài tháng trước, mức thị phần 6% sẽ giúp Vinsmart đứng thứ 4 thị trường smartphone Việt Nam thì Vsmart chỉ đứng vị trí thứ 6 thị trường khi các hãng khác cũng tăng trưởng mạnh mẽ.

Mức 6% thị phần của Vinsmart cũng tương đương với chỉ số của Apple từ  tháng 7 đến tháng 10 năm 2019 khi hãng này có thị phần ở Việt Nam lần lượt là 6,4%, 6,3%, 5,6%, 6,1%

 

Vinsmart trình làng 'Bộ sưu tập đá quý' Vsmart Active 3, giá chỉ hơn 4 triệu đồng

(Techz.vn) Chiếc smartphone Vsmart Active 3 vừa được Vingroup ra mắt với hiệu năng vượt trội và thiết kế lộng lẫy, đặc biệt là giá cả hết sức cạnh tranh.