Ô tô

VinFast Lux SA2.0 - món hời của khách Việt: Đường dài mới biết ngựa hay

VinFast Lux SA2.0 - món hời của khách Việt: Đường dài mới biết ngựa hay

VinFast Lux SA2.0 hẳn không còn là cái tên quá xa lạ với người tiêu dùng Việt trong thời gian vừa qua. Mặc dù mới chỉ gia nhập phân khúc SUV hạng sang tại thị trường Việt nhưng những thành tích “đáng nể” mà VinFast Lux SA2.0 đạt được đều khiến nhiều đối thủ “lão làng” phải ao ước.

VinFast Lux SA2.0 là món hời trong phân khúc
VinFast Lux SA2.0 đạt được doanh số ấn tượng trong thời gian vừa qua

Đơn cử như trong tháng 9 vừa qua, bất chấp những tác động của dịch Covid-19 và ảnh hưởng của tháng cô hồn, VinFast Lux SA2.0 vẫn đạt được doanh số ấn tượng với 1.307 xe, tăng tới 324,3% so với tháng trước đó. Với doanh số khủng này, mẫu SUV hạng sang của VinFast không chỉ dẫn đầu phân khúc SUV cỡ E mà còn trở thành mẫu xe đầu tiên của phân khúc lọt top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt.

VinFast Lux SA2.0 là món hời trong phân khúc
VinFast Lux SA2.0 đang gặt hái được nhiều thành công

Không khó để nhận ra rằng VinFast Lux SA2.0 đang gặt hái được nhiều thành công dù mới chỉ chân ướt chân ráo gia nhập thị trường xe Việt. Vậy đâu là những yếu tố giúp kiến tạo nên sự thành công của mẫu SUV hạng sang này?

Chất lượng vượt trội so với tầm giá

Kể từ khi được giới thiệu, VinFast Lux SA2.0 đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng khi là mẫu xe Việt nhưng lại sử dụng khung gầm và động cơ của mẫu BMW X5. Bên cạnh đó, VinFast Lux SA2.0 còn gây ấn tượng với khối động cơ tăng áp dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa lên tới 228 mã lực, nhờ đó mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, bứt tốc. Chưa kể, VinFast Lux SA2.0 được trang bị hộp số tự động 8 cấp ZF – loại hộp số được sử dụng trên các mẫu xe Aston Martin và Rolls Royce.

VinFast Lux SA2.0 là món hời trong phân khúc
Những trang bị hiện đại bậc nhất phân khúc của VinFast Lux SA2.0

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng vận hành, VinFast Lux SA2.0 còn khiến khách Việt hài lòng khi được trau chuốt tới từng chi tiết. VinFast Lux SA2.0 là một trong hai mẫu xe ở phân khúc có ghế dọc da Nappa cao cấp – trang bị thường thấy trên mẫu xe sang Mercedes. VinFast Lux SA2.0 cũng có loạt trang bị hiện đại đủ để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, có thể kể đến như màn hình giải trí trung tâm 10.25 inch, dàn âm thanh 13 loa, ghế ngồi với tính năng chỉnh điện 12 hướng,…

Trang bị an toàn hàng đầu phân khúc

Trái với những nghi ngại ban đầu về chất lượng, VinFast Lux SA2.0 đã chứng tỏ được chất lượng không thua kém bất kì mẫu xe của các thương hiệu Đức, Nhật. VinFast Lux SA2.0 sở hữu những trang bị an toàn hàng đầu phân khúc, như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phân phối lực phanh điện tử. Đặc biệt, VinFast Lux SA2.0 còn là mẫu SUV duy nhất trong phân khúc sở hữu trang bị chức năng chống lật ROM. Chính vì vậy, VinFast Lux SA2.0 đã được tổ chức đánh giá xe mới NCAP xếp hạng cao nhất về độ an toàn.

VinFast Lux SA2.0 là món hời trong phân khúc
VinFast Lux SA2.0 là món hời của khách Việt

Nhận nhiều ưu đãi nhất phân khúc

VinFast Lux SA2.0 được bán ra thị trường với mức giá ưu đãi từ 1.290 – 1.528 triệu đồng (tùy theo từng phiên bản). Mặc dù có mức giá cao hơn so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc nhưng VinFast Lux SA2.0 lại là mẫu xe nhận được nhiều ưu đãi nhất. Trên thực tế, cùng với các mẫu xe khác của VinFast, Lux SA2.0 đã và đang  nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như “Trước bạ 0 đồng”, giảm trực tiếp 10% khi mua trả thẳng, chính sách bảo hành 5 năm cùng loạt ưu đãi chưa từng có tại thị trường Việt.

Với những ưu điểm kể trên, quả thực không quá lời khi nói VinFast Lux SA2.0 là món hời của khách Việt khi muốn lựa chọn một chiếc xe thuộc phân khúc SUV hạng sang. 

 

Vừa tung bản mới, Honda Vision đã có thêm tin cực vui khiến khách Việt không khỏi bất ngờ

(Techz.vn) Trong khi phiên bản mới vừa được ra mắt, Honda Vision đã đón nhận tin cực sốc khiến khách Việt bất ngờ.