Xe máy

Vừa tung bản mới, Honda Vision đã có thêm tin cực vui khiến khách Việt không khỏi bất ngờ

Vừa tung bản mới, Honda Vision đã có thêm tin cực vui khiến khách Việt không khỏi bất ngờ

Mới đây, Honda Việt Nam đã chính thức công bố doanh số bán xe máy tại thị trường Việt Nam trong tháng 11 vừa qua. Theo đó, mẫu xe Honda Vision là mẫu xe ăn khách nhất của Honda khi bán ra tới 42.444 xe trong tháng 11. Doanh số của Honda Vision chiếm tới 22% tổng doanh số của Honda trên thị trường xe máy và bỏ qua “người anh em” Honda Wave Alpha với 30.409 xe được bán ra.

Honda Vision đạt doanh số khủng
Honda Vision là mẫu xe ăn khách nhất của hãng xe Nhật Bản tại thị trường Việt

Có thể thấy rằng Honda Vision hiện đang là mẫu xe ga chủ lực của Honda bên cạnh cái tên SH và được nhiều khách Việt lựa chọn trong thời gian vừa qua. Những ưu điểm của Honda Vision có thể kể đến như thiết kế trẻ trung, năng động, khả năng vận hành bền bỉ cùng với giá bán vừa túi tiền.

Honda Vision đạt doanh số khủng
Honda Vision phiên bản mới

Mới đây, Honda Việt Nam cũng đã trình làng phiên bản hoàn toàn mới của Honda Vision. Mẫu xe Honda Vision 2021 sở hữu những cải tiến và nâng cấp trong thiết kế cũng như trang bị. Bên cạnh đó, nhằm hướng đến khách hàng nam giới, Honda Vision cũng được bổ sung thêm phiên bản Cá tính với diện mạo thể thao, khỏe khoắn. Giá bán của Honda Vision 2021 dao động từ 29,99 đến 34,5 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

Honda Vision đạt doanh số khủng
Honda Vision 2021

Bên cạnh Honda Vision, Honda Wave Alpha cũng vẫn đang chứng tỏ được sức hút của mình tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 9 vừa qua, Honda Việt Nam cũng đã trình làng phiên bản mới của mẫu xe số này. Honda Wave Alpha phiên bản mới ghi điểm với thiết kế nhỏ gọn, thực dụng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Honda Vision đạt doanh số khủng
Honda Wave Alpha

Honda Wave Alpha hiện đang được phân phối với 5 phiên bản màu với giá bán đề xuất là 17,79 triệu đồng. Khác với các mẫu xe khác của Honda như Vision, SH hay Air Blade, giá xe Honda Wave Alpha tại các đại lý thường bằng hoặc thấp hơn giá niêm yết của nhà sản xuất.

 

Mẫu xe số từng khiến khách Việt 'điên đảo' tung phiên bản mới, dân tình mê mẩn với thiết kế lột xác

(Techz.vn) Mẫu xe Honda Dream 2021 đã chính thức được ra mắt với mức giá “vượt mặt” Honda SH.