Thể thao

Video 'điên rồ' ở phút 90, thủ môn 2 lần cản penalty thành công và nhận thẻ đỏ

Video 'điên rồ' ở phút 90, thủ môn 2 lần cản penalty thành công và nhận thẻ đỏ

Tình huống xảy ra ở phút 90 trận đấu giữa Usak Spor và Ergene Velimese, tại giải hạng ba Thổ Nhĩ Kỳ và thủ môn rơi vào hoàn cảnh đó là Ersin Aydin.

Video tình huống thủ môn 2 lần cản penalty thành công và bị đuổi khỏi sân

Từ một tình huống phạm lỗi phía Ergene Velimese được hưởng quả phạt đền, thủ môn Aydin đứng trước khung thành và cản phá được cú dứt điểm đầu tiên, thế nhưng trọng tài không công nhận khi cho rằng anh đã di chuyển trước. Với lỗi này, thủ môn Aydin phải nhận thẻ và.

Quả penalty được thực hiện lại lần 2 và thủ môn Aydin tiếp tục cản phá thành công, lần này trọng tài tiếp tục không công nhận và phạt thẻ vàng Aydin lần 2 vì lỗi tương tự, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ.

Ở pha đá penalty lại lần 3, do không có thủ môn dự bị nên cầu thủ Aktug của Usak Spor được đặt niềm tin vào bắt quả 11m và anh cản phá thành công đúng luật. 

 

Video cầu thủ nữ đánh nhau như các võ sĩ đóng phim hành động

(Techz) Một sự cố xảy ra tại giải bóng đá nữ Argentina mới đây, khi các cầu thủ nữ đôi bên lao vào ẩu đả tạo ra sự hỗn loạn.

 

Video thần đồng solo qua 5 cầu thủ ghi bàn khiến MU và Man City phát cuồng

(Techz) Mới đây, tài năng 15 tuổi Mizak Asante đã khiến các đội bóng châu Âu phát cuồng khi ghi bàn thắng sau tình huống vượt qua 5 cầu thủ đối phương.

 

Video sự thật phũ phàng về những cú dứt điểm với đường bóng đi như tranh vẽ

Có rất nhiều video chia sẻ trên mạng xã hội về khoảnh khắc dứt điểm đẳng cấp, đường bóng đi đẹp như trong tranh. Thế nhưng sự thật không phải lúc nào cũng như những gì ta nhìn thấy.