Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 29/9: 'Gã khổng lồ' Anh tung chiêu mua siêu tiền đạo

Tin chuyển nhượng tối 29/9: 'Gã khổng lồ' Anh tung chiêu mua siêu tiền đạo

'Gã khổng lồ' Anh tung chiêu mua siêu tiền đạo

Theo Liga Financial, Liverpool đang chuẩn bị kế hoạch bất ngờ chào mua tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. HLV Jurgen Klopp được cho là rất muốn tái hợp với tuyển thủ Ba Lan, hai người đã trải qua bốn mùa giải cùng nhau tại Borussia Dortmund. Hiện tại Lewandowski đang là siêu tiền đạo tại Bundesliga khi dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 7 pha lập công.

lewandowski2908
Lewandowski là mục tiêu hàng đầu của HLV Klopp, ông muốn đưa cậu học trò cũ về Liverpool

Xem thêm: MU chi 120 triệu bảng cho cánh phải, nhưng lại sử dụng cầu thủ 0 đồng

Barca trở lại thương vụ Paulo Dybala

Juventus vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với Paulo Dybala, khi đôi bên chỉ còn thời hạn hợp đồng đến 6 năm 2022. Như vậy, Dybala có thể tự do ký hợp đồng với các câu lạc bộ khác trong tháng Giêng tới.

Theo fichajes.net, Barcelona đã vào cuộc nhằm chiêu mộ Dybala miễn phí. Nhưng mọi chuyện sẽ không dễ dàng với đội bóng La Liga, bởi Dybala có thể sẽ sớm gia hạn với Juve.

dybala
Barca bất ngờ vào cuộc chiêu mộ Dybala

Xem thêm: HLV Koeman thanh minh lạ thường trước nguy cơ bị Barca sa thải

Liverpool nhắm sao La Liga

Các tuyển trạch viên của Liverpool sẽ theo dõi trận đấu giữa Manchester United với Villarreal, mục đích của họ là 'xem giò' Arnaut Danjuma. Họ tin rằng Danjuma có tương lai tươi sáng, sánh vai với Salah và Van Dijk trong tương lai.

arnaut-danjuma
Danjuma lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Man City muốn có Bonucci

Leonardo Bonucci của Juventus tiết lộ rằng Manchester City đã muốn ký hợp đồng với anh ấy vào năm ngoái. Tuy nhiên, anh đã từ chối khi xác định Juventus luôn là nhà và hanh phục tại đây.

leonardo-bonucci
Man City từng muốn đưa Bonucci về nhưng không thành công

Real Madrid quan tâm đến Aurier

Theo Daily Star, cựu hậu vệ cánh của Tottenham, Serge Aurier đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid. Aurier rời Tottenham vào tháng 6/2020 sau khi hợp đồng đáo hạn, hiện anh chưa nhận lời đội bóng nào và đã từng từ chối Watford, Real Betis, Spartak Moscow, Genoa.

Video thần đồng Mizak Asante nổi như cồn sau pha solo qua 5 cầu thủ ghi bà

 

Tin bóng đá quốc tế 29/9: 'Messi và Ronaldo không giỏi bằng Salah', Ibra trở lại ĐTQG

Tin bóng đá quốc tế 29/9 gồm những tin tức đáng chú ý sau đây: 'Messi và Ronaldo không giỏi bằng Salah', Ibra trở lại ĐTQG Thụy Điển, Messi ghi bàn đầu tiên tại PSG...