Kinh nghiệm cầm lái

Video: đi xe kiểu 'điền vào chỗ trống', biker suýt bị xe tải nghiền nát

Video: đi xe kiểu 'điền vào chỗ trống', biker suýt bị xe tải nghiền nát

Với số lượng xe máy gần 60 triệu chiếc cùng với hạ tầng đường xá chật hẹp, giao thông Việt Nam được đánh giá là vô cùng hỗn loạn. Giữa dòng phương tiện đông đúc, nhiều người phải tìm cách luồn lách mới mong di chuyển nhanh chóng được. Tuy nhiên, luồn lách đến mức lao vào khe hẹp giữa 2 chiếc ô tô như người đàn ông trong clip thực sự khiến nhiều sửng sốt.

Video: đi xe kiểu 'điền vào chỗ trống', biker suýt bị xe tải nghiền nát

Theo diễn biến trong video, khi người thanh niên đang tìm cách vượt qua một chiếc ô tô khách màu cam thì chiếc xe tải ở phía sau tiến tới. Thay vì giảm tốc và tránh khỏi khe hẹp thì người lái xe máy vẫn nấn ná ở giữa hai chiếc xe.

Đen đủi cho anh chàng này khi cú 'điền vào chỗ trống' của anh không thành công. Chiếc xe khách và chiếc xe tải cùng nhau tạo thành một gọng kìm kẹp chiếc xe máy vào giữa.

Rất may là chiếc xe tải đã kịp phanh lại sau khi nghe thấy tiếng va chạm của chiếc xe máy. Người thanh niên cuống cuồng dựng xe máy bị gãy nát của mình lên. Ngoài thiệt hại về xe và được 1 phen hú hồn thì thanh niên 'tổ lái' dường như không bị thương tích gì.

 

Video: Cái kết ê chề của Toyota Innova đi ngược chiều còn nháy pha cướp đường

(Techz.vn) Sự hống hách của chiếc Toyota Innova đã bị các xe đi đúng chiều đáp trả một cách cực gắt.