Thể thao

VFF gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun

VFF gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun

Bên cạnh việc tìm kiếm người thay thế HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam thì VFF cũng đang tích cực đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun, thuyền trưởng của U23 Việt Nam. Hợp đồng hiện tại của chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ hết hạn vào tháng 3/2023.

Được biết, VFF muốn gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với đồng hương của HLV Park Hang-seo. Đây là động thái cho thấy VFF muốn HLV Gong Oh Kyun có thể đồng hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại các chiến dịch SEA Games 32 cũng như vòng loại Olympic hay VCK U23 châu Á.

VFF muốn giữ chân HLV Gong Oh Kyun bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Mặc dù vậy, theo thông tin có được, cuộc thương lượng giữa đôi bên đang gặp những khó khăn được cho là liên quan tới chuyện tiền lương. Tuy nhiên, thời gian để VFF có thể đàm phán vẫn còn rất dài và nhiều khả năng những khúc mắc sẽ sớm được giải quyết.

Hiện tại, sau VCK U23 châu Á hồi đầu năm, HLV Gong Oh Kyun đã trở về Hàn Quốc để hoàn thành khóa học HLV Pro. Nhiệm vụ của nhà cầm quân này là theo dõi các cầu thủ lứa U23 thi đấu tại giải hạng Nhất và V.League. Dự kiến phải tới tháng 3 năm sau, U23 Việt Nam mới có đợt hội quân để chuẩn bị cho SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã hoàn thành khóa học HLV Pro của AFC.

Dưới thời HLV Gong Oh Kyun, U23 Việt Nam không chỉ vẫn giữ được lối chơi phòng ngự chắc chắn thời HLV Park Hang-seo mà còn tạo ra được nét mới cho mình đó là lối chơi tấn công và pressing tầm cao. Với những màn trình diễn ấn tượng ở VCK U23 châu Á 2022 của U23 Việt Nam, chiến lược gia 48 tuổi đang nhận được sự tin tưởng rất lớn từ phía VFF cũng như người hâm mộ.

TIN NÓNG 3/11: Thầy Park hiến kế để Việt Nam dự World Cup, HLV Gong chưa gia hạn hợp đồng với VFF

 

Sao trẻ ĐT Việt Nam muốn tái lập kỳ tích dự World Cup của lứa Quang Hải

(Techz.vn) Chia sẻ sau khi kết thúc mùa giải với danh hiệu vua phá lưới giải hạng nhất, tiền đạo trẻ Nguyễn Thanh Nhàn tiết lộ mục tiêu cùng U20 Việt Nam tái hiện kỳ tích giành vé dự U20 World Cup của lứa Quang Hải, Hoàng Đức.