Giải trí

'Vén màn' thái độ của Hoàng Gia Anh khi Hoàng tử Harry xuất hiện 'chớp nhoáng' trong lễ đăng quang

'Vén màn' thái độ của Hoàng Gia Anh khi Hoàng tử Harry xuất hiện 'chớp nhoáng' trong lễ đăng quang

Lễ đăng quang của Vua Charles được xem là một ‘chiến thắng tuyệt đối’ với các thành viên của Hoàng Gia cũng như được xem là 1 thảm họa đối với vợ chồng Harry và Meghan - cặp đôi đã rời bỏ và gây nhiều ồn ào cho hoàng gia Anh.

screenshot-600-1683625979.jpg
 

Các thành viên của gia đình hoàng gia được cho là đã ‘vò đầu bứt tai’ khi nghĩ về lý do tại sao Hoàng tử Harry thậm chí còn bận tâm đến việc xuất hiện trong lễ đăng quang của Vua Charles.

Công tước xứ Sussex đã dành chưa đầy 28 giờ ở Vương quốc Anh để tham gia vào lễ đăng quang của vua cha. Harry đến vào chiều thứ Sáu và quay trở lại sân bay Heathrow của London ngay khi bước chân ra ngoài Tu viện Westminster vào thứ Bảy. Sự xuất hiện chớp nhoáng của Harry đã khiến nhiều người tranh cãi 

screenshot-599-1683625979.jpg
 

 

“Mỗi người đưa ra lựa chọn của mình,” “Thành thật mà nói, không có nhiều cuộc nói chuyện về Harry. Chuyến đi chớp nhoáng được cho là đã khiến các thành viên hoàng gia đặt tự hỏi "tại sao Harry lại bận tâm đến việc này." -một nguồn tin thân cận với Hoàng Gia tiết lộ với Vanity Fair. 

Cụ thể, Vương tử Harry (38 tuổi) đã đến London sau khi ngồi 1 chuyến bay thương mại  vào chiều thứ Sáu.

Harry ấy đã qua đêm tại Frogmore Cottage, mặc dù đã bị vua cha Charles đuổi ra khỏi nhà vào đầu năm nay để ngôi nhà  này có thể thuộc về anh trai của anh ấy, Hoàng tử Andrew. Sự việc này xảy ra ngay khi Harry cho phát hành cuốn hồi ký gây chấn động “Spare”.

Harry tham dự lễ đăng quang của Vua Charles tại Tu viện Westminster một mình mà không có Meghan Markle. Đây cũng là lần đầu tiên mà anh gặp lại Vua cha sau khi cuốn hồi ký “Spare” được phát hành.

screenshot-598-1683625979.jpg
 

Hơn nữa, có thông tin cho rằng Harry đã không gặp hoặc nói chuyện với gia đình mình ngoài buổi lễ, mặc dù anh đã đã lướt qua Cung điện Buckingham một thời gian ngắn .

“Harry ra vào khỏi trụ sở của chế độ quân chủ trong một thời gian ngắn mà không gặp gia đình hoàng gia” -  tờ Telegraph đưa tin .

Tại buổi lễ, công tước đã bị ‘hắt hủi’ với cách sắp xếp chỗ ngồi của mình  khi Harry bị xếp xuống hàng thứ ba giữa chồng của Eugenie là Jack Brooksbank và em họ của Nữ hoàng Elizabeth II là Công chúa Alexandra.

Hàng ghế đầu tiên được dành cho hoàng gia làm việc toàn thời gian, bao gồm Hoàng tử William (40 tuổi) và vợ là Kate Middleton (41 tuổi).

screenshot-597-1683625979.jpg
 

Harry bị bắt gặp khoảnh khắc mỉm cười khi ngồi vào chỗ của mình, mặc dù gương mặt của anh đã bị che bởi một chiếc lông vũ lớn trên mũ của Công chúa Anne.

Và chỉ hơn 24 giờ sau khi đặt chân đến quê nhà, Harry đã lên đường đến Sân bay Heathrow trong nỗ lực để kịp dự tiệc sinh nhật lần thứ 4 của con trai Archie.

Một nguồn tin tiết lộ rằng Charles “rất buồn” khi không thể chia sẻ khoảnh khắc quan trọng như vậy với con trai út của mình.

 

Danh tính nhân vật đứng ra cho Bamboo Airways vay hơn 7.700 tỷ đồng mà không cần thế chấp

Tổng số tiền mà cá nhân này cho Bamboo Airways vay từ năm 2022 đến ngày 10/4 là hơn 7.727 tỷ đồng. Đáng nói, khoản vay này không cần thế chấp gì.