Đời sống

Vén màn quá khứ của ‘CEO nghìn tỷ’ Trần Hùng Huy ‘gây bão’ MXH, gần 50 tuổi vẫn độc thân

Vén màn quá khứ của ‘CEO nghìn tỷ’ Trần Hùng Huy ‘gây bão’ MXH, gần 50 tuổi vẫn độc thân

Trần Hùng Huy hiện đang là cái tên ‘gây bão’ trên mạng xã hội sau màn vừa nhảy vừa hát cover ướt át ca khúc Cô đơn trên sofa cực chuyên nghiệp. Không chỉ là CEO sở hữu khối tài sản nghìn tỷ, nay Trần Hùng Huy còn được biết đến là CEO tài năng sở hữu nghìn like trên các nền tảng mạng xã hội. Từ đó, nhiều người cũng không khỏi tò mò về cuộc sống của nam doanh nhân này.

tran-hung-huy-13170783-1686202494.jpeg
 

Ông Trần Hùng Huy sinh năm 1978, là con trai lớn của ông Trần Mộng Hùng, một trong những người sáng lập ngân hàng Á Châu – ACB. Ông Huy tốt nghiệp cử nhân 3 chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính và kinh doanh quốc tế vào năm 2000. Hai năm sau, ông nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Đại học Chapman, bang California (Mỹ). Đến năm 33 tuổi, ông Trần Hùng Huy lấy bằng Tiến sĩ Kinh tế, Đại học Golden Gate, Mỹ. Ông Huy là Chủ tịch ngân hàng ACB khi chỉ mới 34 tuổi và cũng là chủ tịch ngân hàng trẻ nhất tại Việt Nam. Ông lên giữ chức chủ tịch đúng lúc ngân hàng ACB gặp khủng hoảng, khó khăn chồng chất khó khăn sau sự kiện của Bầu Kiên và 1 số lãnh đạo vướng vòng lao lý. Nhờ năng lực xuất chúng, tài năng và thông minh ông Trần Hùng Huy đã chứng minh được khả năng và đưa ACB lớn mạnh như ngày hôm nay.

ezgifcom-webp-to-jpg-1686202494.jpg
 

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành chủ tịch sở hữu nghìn tỷ, ông Trần Hùng Huy từng đóng quảng cáo cho chính ngân hàng của mình. Trong video vị ‘CEO nghìn tỷ’ xuất hiện với trang phục công sở, tóc nhuộm nâu vàng, ngồi ôm laptop làm việc ở công viên. Ngoại hình trẻ trung, lịch lãm của CEO Trần Hùng Huy chiếm trọn spotlight, thế nhưng thời điểm đó không nhiều người chú ý và biết rằng nhân vật trong clip lại chính là Chủ tịch ngân hàng ACB.

tran-hung-huy-dong-quang-cao-02-1686114033382229640109-1686202494.jpg
 

Hiện tại dù đã ngoài 40 tuổi, song chủ tịch Trần Hùng Huy vẫn khiến nhiều chị em phải ‘đứng ngồi không yên’ bởi ngoại hình trẻ trung, soái ca. Tuy vậy, sau khi nổi như cồn trên mạng xã hội, cái tên được gọi nhiều nhất liên quan đến ông Trần Hùng Huy là MC Khắc Nguyện.

2-16062572-1686202494.jpg
 

MC Khắc Nguyện được xem là ‘cánh tay phải’ của CEO Trần Hùng Huy, cả 2 có mối quan hệ rất thân thiết, thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. MC Khắc Nguyện cũng hỗ trợ rất nhiều trong công việc cho CEO Trần Hùng Huy. Ở tuổi 43, MC Khắc Nguyện sống độc thân, không ít lần vướng tin đồn tình ái. Tuy vậy, anh chưa từng công khai yêu đương hay hẹn hò với bất cứ ai. Nam MC thường chia sẻ niềm vui công việc lẫn cuộc sống qua mạng xã hội.

 

Thân thế của người phụ nữ quyền lực đứng sau chủ tịch ACB Trần Hùng Huy: Sở hữu profile cực khủng

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy là cái tên gây sốt nhất những ngày qua. Những người liên quan đến anh cũng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận, trong đó có người phụ nữ đặc biệt này.