Giải trí

Vén màn quá khứ chưa từng tiết lộ của Ngọc Sơn, thời thơ ấu từng phải làm nghề không ai ngờ đến

Vén màn quá khứ chưa từng tiết lộ của Ngọc Sơn, thời thơ ấu từng phải làm nghề không ai ngờ đến

Ngọc Sơn hiện tại là nhân vật có chỗ đứng vững vàng trong showbiz Việt. Không chỉ đạt được thành công trong sự nghiệp ca hát, nam ca sĩ vừa qua còn lấn sân sang kinh doanh. Tập đoàn Ngọc Sơn ra đời và hoạt động trong các lĩnh vực như bất động sản, nông nghiệp, du lịch, trụ sở đặt tại Mũi Né – Phan Thiết. Giọng ca “Tình cha” sẽ nắm giữ vị trí chủ tịch tập đoàn.

Tại buổi lễ ra mắt hôm 15/5 vừa qua, Ngoc Sơn chia sẻ nhiều về quá khứ của mình. Anh cho biết bố mẹ đều là nhà giáo ưu tú, từng hoạt động cách mạng nhưng gia đình không phải quá khá giả. Thấy bố mẹ vất vả, nam ca sĩ đã nảy sinh ý định tập kinh doanh khi còn nhỏ.

ngoc-son-1

Món hàng đầu tiên Ngọc Sơn bán là thuốc lá. 3 tháng nghỉ hè, anh nằng nặc xin mẹ đi bán thuốc lá dạo bằng được, 1 ngày chỉ bán 2 điếu. Thế nhưng về sau những bạn nhỏ bán dạo xung quanh lại đến năn nỉ mong anh đừng đến nữa để không bị “giành khách”. Thấy tội, Ngọc Sơn nhường luôn chỗ kinh doanh và thầm nghĩ bản thân không có khiếu buôn bán.

“Bữa đó, trên đường về, tôi thấy một cái trứng gà đẻ hoang. Tôi chụp cái trứng lên, mừng quá vì đang đói lắm. Về luộc trứng, tôi định ăn rồi nhưng tự suy nghĩ lại, chột dạ mà đem cái trứng để lại chỗ cũ và thấy lòng thanh thản”, Ngọc Sơn chia sẻ.

ngoc-son-2

Nhớ lại quá khứ cơ cực đó, Ngọc Sơn cảm thấy hãnh diện khi bản thân vẫn giữ được sự trong sạch, thiện lương. Cả cuộc đời mình, nam ca sĩ chưa từng chê bai, nói xấu ai, chỉ biết yêu thương, trân trọng mọi người.

ngoc-son-3

Lần này thử sức với kinh doanh, Ngọc Sơn cho biết anh đã suy nghĩ rất lâu. Đây cũng là việc làm xuất phát từ cái tâm của nam nghệ sĩ, muốn giúp đỡ người khác, làm thiện nguyện. Sau khi mẹ qua đời, “ông hoàng nhạc sến” có thêm thời gian để làm việc ý nghĩa cho quê hương. Tập đoàn Ngọc Sơn ra mắt và hoạt động trên tinh thần “thượng tôn pháp luật trong kinh doanh”, được đánh giá sẽ giúp du lịch của Mũi Né phát triển hơn nữa trong tương lai.

 

Cát Phượng công bố chia tay, tình tin đồn của Kiều Minh Tuấn bị réo gọi, thái độ mới đáng chú ý

(Techz.vn) – Dù không làm gì nhưng sao nữ này lại bị réo tên liên tục sau khi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay. Thái độ của cô trước sự việc ồn ào lần này ra sao?