Đời sống

‘Vén màn’ lý do đàn ông cực kì khó tán tỉnh phụ nữ béo, ‘đắp’ đống tiền vào chưa chắc thành công

‘Vén màn’ lý do đàn ông cực kì khó tán tỉnh phụ nữ béo, ‘đắp’ đống tiền vào chưa chắc thành công

Phụ nữ béo thường bị xem là không hấp dẫn và thiếu tự tin trong tình yêu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không có cơ hội được đàn ông yêu thương. Thực tế, có nhiều đàn ông thích phụ nữ béo vì họ có tính cách lạc quan, vui vẻ, chung thủy và biết cách chăm sóc người mình yêu. Tuy nhiên, để chinh phục một người phụ nữ béo cũng không phải là chuyện dễ dàng. Có hai lý do chính khiến đàn ông khó tán tỉnh phụ nữ béo, đó là:

  1. Phụ nữ béo đặc biệt dễ xúc động
phu-nu-beo-0855-1687579744.jpg
 

Phụ nữ béo thường có tư tưởng sống rất lạc quan, buồn cũng ăn mà vui cũng ăn kết hợp với đi chơi đâu đó. Họ không sống tiêu cực, tự tin là chính mình, đó là lý do mà họ dễ dàng thu hút đàn ông. Tuy nhiên, tình cảm của phụ nữ béo đến nhanh và đi chậm, vì vậy, bất kì người đàn ông khi tìm đến người phụ nữ béo đều cảm thấy rất an toàn. Cũng bởi phụ nữ béo cực kì chung thủy.

Tuy nhiên, điều này cũng có hai mặt của nó. Phụ nữ béo rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Họ rất quan tâm đến những gì người khác nghĩ và nói về họ, đặc biệt là người yêu. Họ rất sợ bị từ chối, bị lừa dối hay bị bỏ rơi. Do đó, họ cần sự quan tâm, chia sẻ và an ủi của người yêu. Đàn ông muốn tán tỉnh phụ nữ béo phải biết cách lắng nghe, hiểu và trân trọng họ.

  1. Phụ nữ béo tuy ăn ít nhưng lại ăn nhiều bữa
photo-1-160389634751110831103-1687579744.jpg
 

Đàn ông nếu chọn phụ nữ béo để yêu thì hãy sẵn sàng chuẩn bị cho cô ấy những bữa cơm ngon. Đồng thời chấp nhận việc họ sẽ ăn nhiều bữa. Có câu nói như sau: “Chỉ khi đàn ông nắm bắt được khẩu vị của phụ nữ, anh ta mới có thể nắm bắt được trái tim của phụ nữ”.

Chinh phục nàng mập bằng đồ ăn ngon rất dễ nhưng rất khó nắm bắt được sở thích ăn uống của một phụ nữ béo. Đó là lý do tại sao để chiếm được trái tim của người phụ nữ béo là không hề dễ dàng. Phụ nữ béo am hiểu văn hóa ẩm thực nên đàn ông không thể nào qua mặt được họ.

20161005-085643-3-400x400-1687579744.jpg
 

Vì vậy, đàn ông muốn tán tỉnh phụ nữ béo phải có sự kiên nhẫn, chân thành và sáng tạo. Họ phải biết cách làm hài lòng, khen ngợi và tôn trọng phụ nữ béo. Họ cũng phải biết cách chia sẻ, hỗ trợ và động viên phụ nữ béo khi họ gặp khó khăn hay buồn phiền. Nếu làm được những điều này, đàn ông sẽ có cơ hội chinh phục được trái tim của người phụ nữ béo mà mình yêu thương.

 

Khai quật mộ cổ, phát hiện ra kho báu không tin nổi liên quan đến Tết Đoan Ngọ

Một sự trùng hợp đặc biệt khi khai quật ngôi mộ cổ đã được các nhà khoa học Trung Quốc tìm thấy.