Giải trí

‘Vén màn’ cuộc sống cơ cực và chuyện được đại gia hỏi cưới năm 17 tuổi của Vy Oanh

‘Vén màn’ cuộc sống cơ cực và chuyện được đại gia hỏi cưới năm 17 tuổi của Vy Oanh

Vy Oanh tên thật là Nguyễn Mỹ Oanh, sinh năm 1985, cô được mọi người biết đến với vai trò là ca sĩ. Vy Oanh sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, đó chính là lợi thế giúp cô phát triển trong Vpop. Ngoài công việc ca hát Vy Oanh còn lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác như MC, người mẫu và tham gia đóng phim.

Hiện tại ở độ tuổi 36, giọng ca "Đồng Xanh" đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã đại gia là doanh nhân Lê Thiện và 3 người con.

Vy-Oanh-2-5514-1590338560

Nữ ca sĩ sở hữu nhiều bất động sản cũng như xe sang, quần áo hàng hiệu đắt đỏ. Để có được cuộc sống nhiều người mơ như hiện tại, Vy Oanh cũng đã từng trải qua quá khứ đầy cơ cực.

Sinh ra trong một gia đình nghèo tại Phan Thiết, ngay từ nhỏ, cô đã học cách tự lập và trốn người thân đi làm thêm để kiếm tiền. Đến năm học cấp 3, Vy Oanh là một cô thiếu nữ có vẻ ngoài ưa nhìn, tính cách vô cùng nhanh nhẹn, mạnh mẽ.

Vy-oanh

Giọng ca 8x từng tiết lộ rằng, khi học lớp 11, đã có người đến tận nhà để xin hỏi cưới và muốn đưa cô ra nước sinh sống. Nhưng khi tiếp xúc và biết hoàn cảnh nhà Vy Oanh, người nhà của người đó tỏ ra coi thường cô.

"Lúc đó tôi con nít tôi nghĩ không có gì đâu nhưng khi nhìn ánh mắt khen chê của người thân bạn đó, kiểu nhà nghèo sao lấy được cháu tôi, tôi mới nghĩ trong bụng: Ủa mình cũng có thể làm ra tiền vậy, đâu nhất thiết phải lấy chồng để có tiền" - Vy Oanh thẳng thắn chia sẻ trong một talkshow.

Vy-oanh-2

Tốt nghiệp 3 cấp học, cô rời quê lên TP.HCM học thanh nhạc tại trường nhạc viện. Ít ai biết rằng, trong thời điểm này, Vy Oanh từng đi hát đám cưới để có tiền trang trải cuộc sống.

Không ít bạn bè khuyên đi diễn như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến hình tượng nếu sau này làm nghề chuyên nghiệp. Song Vy Oanh vẫn làm những gì cô cảm thấy hợp lý bởi theo cô hát đám cưới cũng là cách để va chạm khán giả, rèn luyện phong cách biểu diễn trên sân khấu.

Sau khi tốt nghiệp, cô vừa đóng phim vừa đi hát. Tận dụng lợi thế ngoại hình, khả năng diễn xuất tự nhiên, Vy Oanh được các đạo diễn mời đảm nhận vai quan trọng trong các dự án như: Siêu mẫu xì trum, Câu chuyện xưởng may, Thiên đường vắng em…

Vy-oanh-1

Riêng với cương vị ca sĩ, Vy Oanh sở hữu nhiều album, đĩa đơn, MV được đầu tư kĩ lưỡng về mọi mặt. Đơn cử như năm 2012, 2 MV được thực hiện cả tỷ đồng là "Fly" và "Đồng xanh" giúp tên tuổi cô đến gần hơn với công chúng. Sau này Vy Oanh có thêm những hit như: Để cho em khóc, Về với cô đơn…

vy-oanh-gia-dinh-1-7733

Mặc dù thời gian gần đây có nhiều tin đồn liên quan đến chuyện gia đình cô, tuy nhiên Vy Oanh vẫn có một cuộc sống viên mãn nhiều người mơ ước.

 

Vy Oanh có hành động đáp trả ‘căng đét’ khi bị chê ‘phòng khách bé bằng lỗ mũi’

(Techz.vn) - Vy Oanh cho thấy sở hữu không chỉ 1 cơ ngơi sống, nơi ở khác hoành tráng hơn nhiều chỗ hiện tại.