eSport

Valorant công bố hệ thống giải đấu chính thức đầu tiên, cuộc chiến với CSGO đã bắt đầu

Valorant công bố hệ thống giải đấu chính thức đầu tiên, cuộc chiến với CSGO đã bắt đầu

Mùa giải Valorant 2020 sẽ được đặt tên là Ignition Series nhằm tạo ra môi trường cạnh tranh esports chuyên nghiệp cho tựa game này.

Valorant công bố hệ thống giải đấu chính thức đầu tiên, cuộc chiến với CSGO đã bắt đầu

Theo đó, Valorant sẽ hợp tác với hơn 20 tổ chức eSports trên thế giới để tổ chức Ignition Series. Mỗi tổ chức sẽ chịu trách nhiệm tạo ra các sự kiện dành riêng cho game thủ. Những sự kiện này sẽ bao gồm vòng loại, showmatch, giải đấu khách mời với sự tham gia của các pro player trong game.

Các giải đấu trong khuôn khổ Valorant Ignition Series sẽ diễn ra tại Bắc Mỹ, Brazil, Mỹ Latin, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á, Châu Đại Dương, Châu Âu, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Đông.

 

Valorant sẽ ra mắt vào ngày mai 2/6 và đây là những điều game thủ cần biết

Giải đấu Ignition Series đầu tiên sẽ bắt đầu với G2 x Ignition Invitation. Sẽ có 8 đội tuyển tới từ 8 khu vực khác nhau. Điểm độc đáo là đội trưởng của mỗi đội sẽ chỉ biết thành viên của đội mình 1 ngày trước khi giải đấu bắt đầu. Đội thắng cuộc sẽ nhận giải thưởng 15.000 USD. G2 x Ignition sẽ bắt đầu vào ngày 19 tháng 6.

 

Riot Games công bố vị tướng đầu tiên của game bắn súng chiến thuật Valorant

Giải đấu Valorant chính thức thứ hai sẽ diễn ra tại Nhật Bản. Giải đấu này có tên Rage x Ignition và có sự tham gia của 16 đội tuyển với những cái tên lớn như DetonatioN Gaming và JUPITER. Đội vô địch sẽ nhận giải thưởng 500.000 Yên. Rage x Ignition sẽ bắt đầu từ ngày 21 tháng 6.

Khu vực Bắc Mỹ sẽ có hệ thống giải đấu riêng diễn ra từ ngày 26 đến 28 tháng 6. Thời gian cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

 

Game thủ mừng tột độ vì Valorant sắp có chế độ rank

(Techz.vn) Valorant sẽ chính thức sẽ có chế độ rank vào tuần tới với nhiều thay đổi đáng chú ý.