Thể thao

U23 Việt Nam nhận quà hậu hĩnh từ VFF, sẵn sàng ngáng đường 'gã khổng lồ' ở Tứ kết U23 châu Á 2022

U23 Việt Nam nhận quà hậu hĩnh từ VFF, sẵn sàng ngáng đường 'gã khổng lồ' ở Tứ kết U23 châu Á 2022

Đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc hạ gục U23 Malaysia ở lượt trận cuối cùng bảng C - VCK U23 châu Á 2022. Cùng với việc U23 Thái Lan bại trận trước U23 Hàn Quốc thì đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun là những người giành quyền vào chơi ở Tứ kết cùng U23 Hàn Quốc. Đây là lần thứ 2 mà U23 Việt Nam làm được điều này sau kỳ tích ở Thường Châu năm 2018. 

Quyền chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã chúc mừng thành tích vào tứ kết U23 châu Á 2022 của U23 Việt Nam với tư cách nhì bảng C, cũng như biểu dương tinh thần thi đấu của toàn đội. Ông Trần Quốc Tuấn chúc đội có nhiều sức khỏe, tiếp tục tập trung tối đa cho trận tứ kết. 

U23 Việt Nam xuất sắc đánh bại Malaysia để giành quyền vào chơi ở Tứ kết U23 châu Á 2022.

Để tiếp thêm động lực cho Bùi Hoàng Việt Anh và các đồng đội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thưởng nóng cho thầy trò HLV Gong Oh Kyun 1,3 tỷ đồng. Đây là phần thưởng cho thành tích ở 3 trận vòng bảng. Chắc chắn U23 Việt Nam sẽ còn nhận thêm những phần thưởng lớn nếu như tiếp tục có thành tích tốt ở giải đấu năm nay.

Đối thủ ở vòng Tứ kết của U23 Việt Nam sẽ được xác định sau lượt trận cuối cùng của bảng D diễn ra vào ngày 9/6. Nhiều khả năng thầy trò HLV Gong Oh Kyun sẽ phải chạm trán với một trong hai ông kẹ của châu Á là U23 Nhật Bản và U23 Saudi Arabia.

VFF thưởng nóng 1,3 tỷ đồng cho U23 Việt Nam sau thành tích ở 3 trận vòng bảng.

Sau trận đấu với Malaysia, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ đáng chú ý: "Tôi đã nghĩ tới vòng tứ kết trước khi đấu Malaysia. Tôi không có lý do đặc biệt nào về việc thay đổi hàng tiền vệ. Các cầu thủ đều có thể lực và chuyên môn tốt nên tôi thay đổi. Chúng tôi còn những trận đấu tiếp theo. Và U23 Việt Nam vì thế chưa có lý do gì để ăn mừng sau chiến thắng trước U23 Malaysia".

Không chỉ nhận được phần thưởng lớn từ VFF mà U23 Việt Nam cũng vinh dự được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gửi thư chúc mừng. Thủ tướng khích lệ U23 Việt Nam hãy tiếp tục cống hiến hết mình, vượt qua chính mình, không vì sức ép thành tích. Trận tứ kết của U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 12/6 sắp tới.

TIN NÓNG 9/6: HLV GONG KHIÊM TỐN SAU TRẬN U23 MALAYSIA, LỘ DIỆN ĐỐI THỦ CỦA U23 VIỆT NAM Ở TỨ KẾT

 

Từ chối công lao ở U23 Việt Nam, HLV Gong Oh Kyun khiến NHM phải trầm trồ với lời hứa đặc biệt

(Techz.vn) U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U23 Malaysia để giành quyền vào chơi ở Tứ kết giải U23 châu Á 2022. Sau trận đấu, HLV Gong Oh Kyun đã có những phát biểu khiến người hâm mộ bất ngờ