Giải trí

Tỷ phú Hoàng Kiều thông báo ngừng cứu trợ Sài Gòn, lý do đằng sau khiến khán giả xót xa

Tỷ phú Hoàng Kiều thông báo ngừng cứu trợ Sài Gòn, lý do đằng sau khiến khán giả xót xa

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân tỷ phú Hoàng Kiều đưa ra thông báo quan trọng, liên quan đến việc từ thiện nhận được sự quan tâm lớn của khán giả cả nước. Theo đó, vị tỷ phú này cho biết sẽ không nhận thêm đóng góp và ngừng chương trình cứu trợ, nguyên nhân bởi vì đã có một bạn tình nguyện viên đột quỵ khi đi phát thực phẩm và một vài trường hợp bị nguy hiểm đến sức khỏe.

hoang-kieu-8323-1520410125

Cụ thể, tỷ phú Hoàng Kiều thông báo trên trang cá nhân:

“Kể từ hôm nay ngày 1/9/2021, chúng tôi xin không nhận thêm đóng góp, và chúng tôi xin phép dừng việc ghi danh cho chương trình cứu trợ thực phẩm.

Chúng tôi xin thành thật cảm ơn tất cả những đóng góp trong thời gian qua và cảm ơn các bạn đã có lòng yêu thương đối với Sài Gòn. Với những lời hứa đóng góp nhưng chưa kịp thực hiện, chúng tôi xin phép không nhận những quyên góp này.

Chúng tôi xin phép không nhận thêm ghi danh nữa vì đã có một bạn tình nguyện viên đột quỵ khi đi phân phát thực phẩm và đã có những trường hợp gây nguy hiểm tới sức khỏe của Minh Sương và nhóm hỗ trợ. Vì vậy, để bảo vệ và đảm bảo sức khỏe cho nhóm tình nguyện viên, chúng tôi đành phải chấm dứt chương trình cứu trợ này. Chúng tôi sẽ cố gắng phân phát cho hết những hộ gia đình đã đăng ký và hiện đang trong danh sách của chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn tất cả những đóng góp và sự ủng hộ nồng nhiệt của các bạn trong thời gian qua.”

Hoang-kieu

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả đã gửi lời cảm ơn đến tấm lòng của tỷ phú Hoàng Kiều cùng nhóm thiện nguyện đại diện ông tại Việt Nam, đồng thời gửi lời chúc đến những người đã giúp đỡ.

Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều cùng bạn thân và một vài vị doanh nhân có tiếng đã tức tốc cứu giúp và có nhiều hành động ý nghĩa nhằm hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Sài Gòn. Ông đã liên hệ với đại diện tại Việt Nam để có thể trao những phần quà hỗ trợ tới người dân đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Việc Hoàng Kiều thông báo ngừng cứu trợ cũng khiến nhiều người buồn bà, tiếc nuồi.

 

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ cuộc điện thoại với Hồ Ngọc Hà, cách xưng hô khiến netizen ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Không những thân thiết, Hồ Ngọc Hà còn thân mật gọi Lê Dương Bảo Lâm và vợ là “ông bà thông gia”.