Giải trí

Tỷ phú Hoàng Kiều 'đau buồn' thông báo chấm dứt cứu trợ Sài Gòn từ ngày 2/9

Tỷ phú Hoàng Kiều 'đau buồn' thông báo chấm dứt cứu trợ Sài Gòn từ ngày 2/9

Vào ngày 2/9, tỷ phú Hoàng Kiều chính thức đưa ra thông báo dừng cứu trợ:

“Thông báo cuối cùng cho chương trình cứu trợ giúp đỡ các F0 và F1 cùng các hộ nghèo.

Hoàng Kiều và Minh Sương rất lấy làm tiếc khi chúng tôi phải chấm dứt chương trình cứu trợ này vì không muốn một nhân viên hoặc tình nguyện viên nào phải hy sinh cho công cuộc này. Vì vậy, chúng tôi xin chấm dứt chương trình cứu trợ này ngày hôm nay, ngày 2/9/2021. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phát tiếp tục cho hết 8,200 phần còn lại. Chúng tôi rất đau buồn vì vẫn có ít nhất là 5,000 phần gia đình xin được giúp đỡ mà chúng tôi không thỏa mãn được.

Đến giờ này, chúng tôi đã quyên góp được 205,000,000 VND ở Việt Nam và $80,220 USD ở Mỹ. Trong đó có sự đóng góp của Hoàng Kiều là $50,000 USD. Một lần nữa, Hoàng Kiều xin chân thành cảm ơn tất cả những vị mạnh thường quân, kẻ ít người nhiều, đã giúp đỡ qua cơn hoạn nạn và đóng góp trao tặng những phần hỗ trợ thực phẩm.

Đồng lòng cùng nhau chúng ta nhất quyết sẽ diệt được dịch COVID-19. Hoàng Kiều đang chuẩn bị tặng Việt Nam 10,000,000 khẩu trang tiêu chuẩn N95 được chấp thuận ở Âu Châu cho tuyến đầu và các bệnh viện, cũng như cho người dân. Đặc biệt, một chiếc khẩu trang này có thể dùng được 5 lần. Hoàng Kiều xin cảm ơn tất cả”.

Ty-phu-hoang-kieu-dau-buon-thong-bao-cham-dut-cuu-tro-sai-gon-ly-do-dua-ra-khien-dan-tinh-xon-xao
Ty-phu-hoang-kieu-dau-buon-thong-bao-cham-dut-cuu-tro-sai-gon-ly-do-dua-ra-khien-dan-tinh-xon-xao
Tỷ phú Hoàng Kiều chính thức ngừng hỗ trợ người dân Sài Gòn sau 2/9

Cách đây ít giờ, ông Hoàng Kiều cũng đã đăng đàn chia sẻ về việc có một bạn tình nguyện viên đột quỵ khi đi phát thực phẩm và một vài trường hợp bị nguy hiểm đến sức khỏe.

Nắm bắt được tình hình trên, sau khi xem xét kĩ càng, tỷ phú Hoàng Kiều đưa ra thông báo chính thức dừng công tác thiện nguyện sau ngày 2/9 dù rất “đau buồn”. Nhưng để đảm bảo sức khỏe cho các tình nguyện viên ông đành phải gác lại việc cứu trợ dù vẫn còn 5000 gia đình đang chờ đợi ông giúp đỡ.

Trước thông báo trên của ông Hoàng Kiều, khán giả không khỏi tiếc nuối nhưng vẫn đồng loạt ủng hộ và gửi lời cảm ơn tới nam doanh nhân:

“Xin chân thành cảm ơn ông đã ủng hộ gửi tiền về giúp dân VN trong đại dịch. Nguyện Cầu Phật Bồ Tát Quán Thế Âm , Chúa Giêsu và Đức Mẹ Maria sẽ ban phước Lành cho gia đình Ông Hoàng Kiều Bồ Tát đời thường có lòng tốt cứu người trong cơn đại dịch”

“Luôn cảm ơn tình cảm chân thành của anh”

“Bác có tâm lòng cao cả nhân hậu quá. Xin chúc bác sức khỏe dồi dào vạn sự như ý”

“Xin đa tạ và trân trọng cảm ơn anh”,…

Ty-phu-hoang-kieu-dau-buon-thong-bao-cham-dut-cuu-tro-sai-gon-ly-do-dua-ra-khien-dan-tinh-xon-xao
Khán giả gửi lời cảm ơn tấm lòng hướng thiện của tỷ phú Hoàng Kiều

Theo thống kê của Hoàng Kiều, suốt những ngày qua, các mạnh thường quân đã quyên góp được 205 triệu đồng ở Việt Nam và hơn 80 nghìn USD ở Mỹ. Riêng tỷ phú Hoàng Kiều, ông đã hỗ trợ 50 nghìn USD.

 

‘Vén màn’ bí mật quá khứ bên Mỹ chưa từng công bố của con trai Hoài Linh

(Techz.vn) Những chia sẻ mới nhất của Võ Thành Vinh - con trai ruột Hoài Linh về giai đoạn cuộc sống khó khăn tại đất Mỹ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.