Đời sống

Tuyển chọn những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Tuyển chọn những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

21/6 hàng năm được chọn là ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đây chính là dịp để tri ân, tôn vinh những người đã và đang cống hiến cho nền báo chí nước nhà. Các nhà báo, phóng viên với tâm huyết dành cho nghề, luôn cố gắng mang đến thông tin nhanh, chính xác nhất cho công chúng.

Báo chí không chỉ là phương tiện truyền tải thông tin mà còn là tiếng nói của Đảng và Nhà nước, của nhân dân. 21/6 cũng là cơ hội để nhà báo, phóng viên nhìn lại quá trình làm nghề, tự nhắc nhở bản thân luôn phải “bút sắc – lòng trong”.

21-6-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam-3

Dưới đây là một số lời chúc ý nghĩa gửi đến các nhà báo, phóng viên nhân ngày 21/6.

1. Nhân ngày 21/6 – Ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Em chúc anh/chị luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ trên mặt trận thông tin.

2. Xin được gửi tới các anh chị, các bạn và các em - những nhà báo tuyệt vời và đáng yêu nhất những lời chúc tốt đẹp cùng với sự ngưỡng mộ. Mong các bạn luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê với nghề nghiệp và hạnh phúc trọn vẹn trên con đường mà các bạn đang đi!

3. Nhân ngày Nhà báo Việt Nam, em chúc anh/chị có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc. Luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng.

21-6-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam-2

4. Nhân ngày Báo chí Việt Nam 21/6, con xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bố/mẹ. Con chúc bố/mẹ luôn thật nhiều sức khỏe, giàu nhiệt huyết để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng nền báo chí Việt Nam.

5. Xin gửi tới các anh chị, các bạn và các em – những nhà báo tuyệt vời lời chúc tốt đẹp và sự ngưỡng mộ. Mong các bạn luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê với nghề và luôn thành công trên con đường mà các bạn đang đi!

6. Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, chúc các anh/chị có một ngày kỷ niệm của riêng mình nhiều niềm vui. Cảm ơn những đóng góp thầm lặng của các anh chị để có những tác phẩm báo chí tuyệt vời đến với độc giả.

7. Nhân ngày Báo chí Việt Nam, chúng tôi xin được gửi lời chúc tới các bác, các anh, chị, em, tất cả những nhà báo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công hơn trong sự nghiệp của mình.

21-6-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam-1

8. Nhân ngày 21/6, xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến những người làm nghề Báo, chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi con đường.

9. Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chúc các cô/chú/anh/chị, các bạn làm nghề báo luôn có tâm với nghề, giữ mãi ngọn lửa đam mê và thành công rực rỡ trên con đường mình đã chọn.

10. Nhân ngày Báo chí Việt Nam 21/6 kính chúc các anh, các chị và các đồng nghiệp một ngày lễ thật nhiều niềm vui. Thành công hơn trên con đường báo chí, hạnh phúc trong từng chặng đường.

11. “Hạnh phúc không phải là đích đến, mà là hành trình chúng ta đang đi”, nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, chúc các anh/chị luôn cống hiến hết mình cho báo chí nước nhà. Luôn khỏe mạnh và dành được thắng lợi trên mặt trận văn hóa tư tưởng.

 

Sao 20/6: Xuân Hinh lộ ảnh 'chuyển giới' và quan hệ với Xuân Nghị, Trịnh Kim Chi bị TTXVN điểm mặt

(Techz.vn) – Sao Việt 20/6: Hoài Linh vừa bị Thời sự 19h nhắc nhở, Hoài Lâm lập tức thông báo tin trọng đại; Trịnh Kim Chi bị điểm mặt trên Thông tấn xã Việt Nam, nhóm chat bí mật Nghệ sĩ Việt cũng lên sóng; NSƯT Xuân Hinh lộ ảnh 'chuyển giới' khiến CĐM sững sờ, quan hệ đặc biệt với Xuân Nghị được hé lộ.