Kinh nghiệm cầm lái

Tuổi Bính Dần 1986 hợp màu xe gì, kỵ màu xe gì?

Tuổi Bính Dần 1986 hợp màu xe gì, kỵ màu xe gì?

Đối với người Việt Nam, những việc quan trọng như làm nhà hay mua xe ô tô cần phải xem xét ở nhiều mặt, trong đó phải kể đến phong thủy. Việc chọn một chiếc xe có màu hợp bản mệnh tác động lớn đến con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của chủ xe.

Tuổi Bính Dần 1986 hợp màu xe gì, kỵ màu xe gì?

Cụ thể, chủ xe khi đi một chiếc xe có màu tương sinh với bản mệnh sẽ có được nhiều tiền bạc, may mắn, khi đi xe hiếm khi gặp hư hỏng hay tai nạn. Lúc lái xe sẽ cảm thấy phấn chấn vui vẻ, không bị lạc đường. Ngược lại, nếu chủ xe vô tình hay cố ý chọn một chiếc xe có màu xung khắc với bản mệnh thì đi xe thường gặp tai nạn, va quệt, tinh thần bực dọc, vô cùng phiền toái.

Do đó, người sinh năm Bính Dần 1986 mệnh Hỏa nên tham khảo dưới đây để biết màu xe nào hợp và kỵ với mình.

Các màu sắc hợp với người sinh năm 1986:

- Màu đỏ, hồng, tím: 3 màu sắc này tượng trưng cho mệnh Hỏa, màu bản mệnh của những người tuổi Bính Dần. Chủ xe đi xe có màu này sẽ mang đến sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn và không bị lạc đường.

Tuổi Bính Dần 1986 hợp màu xe gì, kỵ màu xe gì?

- Màu xanh lục: Đây là màu tượng trưng cho mệnh Mộc. Theo thuyết Ngũ Hành, Mộc sinh Hỏa nên xe màu xanh lục sẽ truyền sức mạnh cho chủ xe mệnh Hỏa. Nhờ vậy mà chủ xe sẽ gặp nhiều may mắn, sức khỏe sung mãn, làm ăn phát đạt.

Các màu sắc kỵ với người sinh năm 1986:

Màu đen, xanh nước biển: 2 màu sắc này đại diện cho mệnh Thủy. Trong Ngũ Hành, Thủy khắc Hỏa cho nên chủ xe và xe sẽ khắc nhau. Chủ xe sẽ dễ bị tai nạn, đi đường hay gặp trục trặc, rắc rối.

Tuổi Bính Dần 1986 hợp màu xe gì, kỵ màu xe gì?

- Màu trắng, màu xám, màu ghi: 3 màu sắc này tượng trưng cho mệnh Kim. Hỏa khắc Kim nên chủ xe sinh năm 1986 đi xe có những màu trên dễ bị xui xẻo, tai bay vạ gió.

- Màu vàng, nâu đất: 2 màu này đại diện cho mệnh Thổ. Hỏa sinh Thổ nên nếu chủ xe mệnh Hỏa đi xe màu Thổ thì xe sẽ hút sức mạnh từ chủ, khiến chủ mất đi tiền bạc, sức khỏe, tinh thần.

 

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp màu xe gì, kỵ màu xe gì?

(Techz.vn) Chủ xe tuổi Tân Dậu 1981 thuộc mệnh Mộc, do đó cần phải chọn những màu ô tô phù hợp với bản mệnh để tránh xui xẻo, tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.