Ô tô

Video: Mercedes GLC đột nhiên bốc cháy trong đại lý, cộng đồng mạng trổ tài thám tử

Video: Mercedes GLC đột nhiên bốc cháy trong đại lý, cộng đồng mạng trổ tài thám tử

Theo thông tin từ Sở cứu hỏa Lynnfield (thành phố Boston), một nhân viên bảo vệ của đại lý ô tô đã phát hiện ra đám cháy khi đi tuần tra. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy đã có mặt tại hiện trường.

Video Mercedes GLC đột nhiên bốc cháy trong đại lý, cộng đồng trổ tài thám tử

Khi tới nơi, khói từ chiếc xe đã bay nồng nặc trong phòng trưng bày. Tầm nhìn thấp tới mức lính cứu hoả phải sử dụng kính tầm nhiệt để xác định vị trí đám cháy.

Sau khoảng 1 giờ và 15 phút, vụ hỏa hoạn về cơ bản đã được dập tắt. Điều may mắn là phần lớn tài sản và ô tô trong tòa nhà không bị hư hại nhiều.

Cơ quan điều tra cho biết họ chưa xác định được điều gì khả nghi đối với vụ hỏa hoạn này. Nếu hệ thống vòi phun nước của showroom không hoạt động hiệu quả, vụ cháy có thể đã lan sang 12 chiếc xe xung quanh.

Có một điều kỳ lạ là một chiếc ô tô khác ở bãi đỗ xe của đại lý này bắt đầu bốc khói sau khi đám cháy trước vừa được dập tắt. Lính cứu hỏa tiếp tục được gọi tới hiện trường nhưng chưa tìm ra nguyên nhân.

Trước đó, một đại lý ô tô khác cũng tại Boston đã bị kẻ gian đột nhập. Những tên trộm đã cuỗm đi 2 chiếc Lamborghini Urus trị giá hàng trăm nghìn USD. Điều trớ trêu là chúng đã đâm hỏng cả 2 chiếc xe này trên đường trốn chạy cảnh sát.

 

'Trẻ trâu' trộm được 2 chiếc Lamborghini Urus nhưng lại đâm hỏng cả đôi trên đường tẩu thoát

(Techz.vn) Phi vụ trộm xe Lamborghini Urus của nhóm thanh niên đã kết thúc một cách thảm hại khi xe bị hỏng nặng còn người bị tóm gần hết.