Giải trí

Từng muốn bỏ nghề, NSƯT Quế Trân vực dậy sau cú sốc: Không chồng con ở tuổi 40, nhan sắc gây u mê

Từng muốn bỏ nghề, NSƯT Quế Trân vực dậy sau cú sốc: Không chồng con ở tuổi 40, nhan sắc gây u mê

NSƯT Quế Trân là một cái tên nổi tiếng trong làng cải lương khi cô sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống nghệ thuật khi có ba là  NSND Thanh Tòng và là hậu duệ đời thứ 5 của  tuồng cổ Bầu Thắng - Minh Tơ.

Từ năm 18 tuổi, cô đã nhận giải thưởng Trần Hữu Trang sau thời gian đi diễn cùng  đoàn cải lương Minh Tơ, 284, Đồng Ấu Bạch Long... 

Nữ nghệ sĩ được khán giả cả nước công nhận tài năng với nhiều vai diễn để đời như:  Trắng Hoa Mai, Bên Cầu Dệt Lụa, Khúc Ly Hương, Con Mắt Thời Gian.

Đã bước sang độ tuổi 40, nữ nghệ sĩ sinh năm 1981 vẫn độc thân và vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, NSƯT Quế Trân chưa từng bao giờ tiết lộ mối quan hệ yêu đương, nữ nghệ sĩ chia sẻ rằng cô muốn chuyện tình cảm được tự nhiên và tiết lộ thích kiểu người tôn trọng, san sẻ đam mê của mình.

NSƯT Quế Trân từng có thời gian 'đen tối' sau cú sốc mất cha

Trước đó, cú sốc mất cha vào năm 2016 khiến NSƯT Quế Trân đã từng có thời gian giam mình ở nhà thậm chí là muốn chấm dứt sự nghiệp. Tuy nhiên, nhờ có sự động viên của mọi người xung quanh, nữ nghệ sĩ mới lấy lại tinh thần và tiếp tục hoạt động. 

Hiện tại, nữ nghệ sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân của mình với diện mạo đầy vui vẻ và tích cực.

Điều đáng nói, dù đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc xinh đẹp trẻ trung không khác gì như những cô nàng tuổi đôi mươi khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Vốn dĩ khi còn trẻ, Quế Trân đã sở hữu gương mặt vô cùng sáng sân khấu, xinh đẹp với má lúm đồng tiền. Ở thời điểm hiện tại, nữ nghệ sĩ không những giữ được vẻ đẹp đó mà thậm chí còn ‘thăng cấp’ ở mức sắc sảo hơn.

Những bức ảnh mà nữ nghệ sĩ chia sẻ trên facebook thường xuyên nhận hàng loạt lời khen về nhan sắc trẻ trung đến khó tin ở tuổi 40:

“Ôi trời, em học lớp mấy vậy? Thi tú tài chưa?”

“Nhìn trẻ vầy ai biết năm nay chị nhà mình 25 cái xuân xanh”

“Chi yêu lúc nào cũng trẻ đẹp, xinh lung linh”

 

BinZ bị đào lại phát ngôn muốn đóng cảnh nóng với Lan Ngọc, CĐM bức xúc còn gọi tên Đàm Vĩnh Hưng?

(Techz.vn) Phát ngôn muốn đóng cảnh nóng với Lan Ngọc của BinZ bất ngờ bị 'đào mộ', thậm chí dân mạng còn nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng trong câu chuyện này.