Giải trí

Từng hai lần thoát 'cửa tử', cuộc sống của nam MC VTV hiện tại mới gây bất ngờ

Từng hai lần thoát 'cửa tử', cuộc sống của nam MC VTV hiện tại mới gây bất ngờ

Là 1 nam MC có ngoại hình sáng và giọng nói ấm áp, Hạnh Phúc được khán giả quen mặt khi dẫn dắt chương trình Chuyển Động 24h. Hiện tại, nam MC đang có hôn nhân đầy hạnh phúc ở tuổi 37 với người vợ kín tiếng và con nhỏ sắp tròn 2 tuổi. 

screenshot-1275-1685270972.jpg
 

Từng chia sẻ về người vợ kín tiếng của mình, MC Hạnh Phúc cho hay: “Vợ tôi không thích xuất hiện trước truyền thông, nên tôi tôn trọng quyết định của cô ấy. Tôi cũng không muốn vợ phải bận tâm vì mạng xã hội hay những lời bàn tán của người ngoài".

screenshot-1277-1685270972.jpg
 

Điều đáng nói, chàng MC của VTV từng cho biết mình đã từng 2 lần thoát khỏi cửa tự khi bị chuẩn đoán bị bệnh nan y. Nghĩ về cuộc sống hiện tại của mình, MC Hạnh Phúc xem như đây là 1 điều kỳ diệu: “Từng 2 lần thoát khỏi 'án tử' của số mệnh, khi bị chẩn đoán mắc bệnh nan y, nhưng may mắn tôi đã vượt qua. Đến giờ tôi vẫn chưa thể tin được".

screenshot-1276-1685270973.jpg
 

Từ khi có gia đình, nam MC cũng đã thay đổi thói quen sinh hoạt để có thể chăm sóc vợ con. Anh và vợ cũng thống nhất với vợ về việc không công khai chuyện tình cảm trên trang cá nhân: “Ngay từ lúc quen và yêu nhau, tôi với vợ thống nhất chuyện tình cảm cá nhân sẽ không công khai. Vợ tôi là người kín đáo, cô ấy lấy tôi cũng không phải vì sự nổi tiếng nên ngại xuất hiện trước công chúng".

Vì vậy mà nam MC chưa từng công khai những hình ảnh về vợ trước công chúng, anh chỉ khéo léo đăng ảnh giấu mặt của bà xã trên trang cá nhân.

 

Mang sính lễ ‘đặc biệt’ đi hỏi vợ, cha cô dâu bức xúc, đuổi thẳng chú rể về nhà

Cha cô dâu không giấu nổi sự tực giận, không nhiều lời lập tức đuổi thẳng chú rể ra khỏi nhà mình.