Giải trí

Tuấn Hưng nghỉ hát, ở nhà làm 'xe ôm' giữa mùa dịch, được vợ làm tổng giám đốc trả lương mỗi tháng

Tuấn Hưng nghỉ hát, ở nhà làm 'xe ôm' giữa mùa dịch, được vợ làm tổng giám đốc trả lương mỗi tháng

Mới đây, Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương đã tổ chức bữa tiệc cuối năm với mục đích gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết vào tối 23/12. Góp mặt tại kiện có nhiều ca sĩ gương mặt đình đám trong showbiz Việt như Anh Quân Idol, MC Phí Linh, ca sĩ Vũ Duy Khánh, nhóm Oplus, và hai khách mời đặc biệt là Hoa hậu Hương Giang và diễn viên Phương Oanh. Trước khi tham gia, các nghệ sĩ đều tuân thủ quy tắc phòng dịch, test Covid-19 chặt chẽ.

Giọng ca ‘cầu vồng khuyết’ chia sẻ năm qua là một năm mất mất của nhiều nghệ sĩ bởi tác động của Covid-19, thế nhưng sự quan tâm, đặc biệt là tình yêu dành cho niềm đam mê hoạt động nghệ thuật của anh và những người bạn thân thiết thì luôn cháy bỏng. Vì vậy, dịp cuối năm, Tuấn Hưng muốn tổ chức buổi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết để truyền cho nhau những năng lượng tích cực, hy vọng về một năm mới có nhiều bình an và may mắn.

Tuấn Hưng chia sẻ, hơn một năm qua, anh phải gác lại nhiều lịch trình chủ yếu ở nhà và chăm sóc gia đình. Nam ca sĩ tin tưởng ở khả năng quản lý chi tiêu của vợ nên để vợ toàn quyền làm “tay hòm chìa khóa” : “Tôi có nói đùa với bạn bè rằng năm qua tôi hát thì ít mà làm xe ôm, trông con giúp vợ thì nhiều. Và tôi hạnh phúc khi được vợ trả lương cho mình. Khi dịch bệnh ập đến, người nghệ sĩ dù nổi tiếng cỡ nào thì về với gia đình, họ vẫn chỉ là một ông bố bình thường, nếu có thể chia sẻ, chăm sóc được cho người thân thì vô cùng trân quý.

Dù rất buồn vì nhiều dự án bị hủy song Tuấn Hưng cảm thấy may mắn vì có thời gian dành riêng cho gia đình. Anh thường xuyên vào bếp trong khi bà xã Hương Baby dạy học cho con trai đầu lòng Su Hào năm nay vào lớp 1. Không những vậy, sau một năm dịch bệnh anh còn thuần thục những công việc nội trợ như dọn dẹp nhà cửa, buộc tóc cho con gái thứ hai, tắm rửa cho con trai út.

Giọng ca ‘Tìm lại bầu trời’ không ngần ngại chia sẻ rằng trong những tháng ngày xa rời ánh đèn sân khấu, ở nhà tránh dịch anh vẫn có lương… vợ phát và gọi vui bà xã Hương Baby là "Chủ tịch".

"Rất may năm qua, tôi ít show diễn nhưng công ty làm đẹp do vợ tôi làm Tổng giám đốc vẫn hoạt động tốt. Chính bà xã là người nói tôi hãy tổ chức các đêm nhạc hát live để quyên tiền gửi cho các hoạt động từ thiện, rồi ở các tỉnh Hải Dương khi rau củ quả của bà con bị tồn đọng, vợ chồng tôi cũng không đứng ngoài cuộc mà tham gia giải cứu, mua nhiều tấn hàng đưa lên Hà Nội phát cho người dân” - Tuấn Hưng chia sẻ

Khi nhắc đến vợ, nam ca sĩ không tiếc dành hết lời khen ngợi cho bà xã : “Vợ luôn tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của tôi. Cô ấy ủng hộ tuyệt đối mọi quyết định của chồng và đồng hành cùng tôi trong nhiều năm hôn nhân. Tôi may mắn lấy được Hương”. Về phía Thu Hương, cô chia sẻ bản thân đang hạnh phúc, hài lòng với những gì mình đang có. “Anh Tuấn Hưng thuộc tuýp đàn ông luôn chiều chuộng, quan tâm vợ con. Càng ngày tôi càng nhận ra anh là người đàn ông của gia đình, có thể làm mọi việc từ rửa xe, rửa bát, quét nhà, nấu ăn, trông con, cho đến chăm chim, chăm gà”, bà xã kém 12 tuổi của Tuấn Hưng chia sẻ dí dỏm.

Kết hôn năm 2014, trải qua 7 năm bên nhau, Tuấn Hưng và Thu Hương có cuộc sống viên mãn cả về gia đình và sự nghiệp khiến khán giả ngưỡng mộ. Dù có với nhau 3 nhóc tỳ đáng yêu nhưng cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn trên trang cá nhân. Đặc biệt, vợ chồng Tuấn Hưng còn sở hữu khối tài sản ‘bạc tỷ’  từ nhà đẹp, xe sang, đồ hiệu đắt đỏ,...

 

Danh hài Bảo Chung tiết lộ ân nhân giúp mình có nhà lầu xe hơi, bàng hoàng khi nghe tin dữ

(Techz.vn) Bảo Chung cũng vô cùng hối hận khi không thể lần cuối tiễn đưa cố NSƯT Thanh Kim Huệ và kể lại những kỷ niệm với đàn chị