Đời sống

Tử vi dự báo đúng 1/9, 4 con giáp sẽ được Phật Bà che chở đổi vận may mắn, thuận lợi trong cuộc sống

Tử vi dự báo đúng 1/9, 4 con giáp sẽ được Phật Bà che chở đổi vận may mắn, thuận lợi trong cuộc sống

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi có phúc khí trời sinh và luôn có tinh thần lạc quan. Họ có ý chí kiên định và không dễ dàng bỏ cuộc trước những khó khăn gặp phải. Tuổi Hợi đặt ra cho bản thân nhiều mục tiêu và cố gắng hoàn thành được những thử thách đó.

Tử vi nói rằng, bước qua 1/9, tuổi Hợi đón nhận nhiều may mắn bất ngờ. Thời gian tới đây, bản mệnh giữ được trạng thái tinh thần ổn định, chất lượng cuộc sống tăng lên; vấn đề công việc, tiền bạc và gia đình đều được cải thiện.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là một trong những con giáp sẽ nhận được nhiều tài lộc cũng như đường vận may nở rộ từ khi bước qua ngày 1/9. Thời điểm này, các phương diện khác trong cuộc sống đều sẽ nở rộ và được quý nhân phù hộ. Nhờ vậy tuổi Dần cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn và tiền tài đổ về như nước.

Với những người đang tìm việc, bản mệnh có thể tìm được chỗ làm lý tưởng, công việc thuận lợi, thoát khỏi cảnh khó khăn.

Tuổi Tỵ

Ngay từ đầu tháng 9, người tuổi Tỵ đã đón nhận nhiều vận may. Bản mệnh nhận hỷ tín liên tục, rũ bỏ hoàn toàn trạng thái ủ dột, buồn bã trước đó.

Việc kinh doanh gặp thời nên diễn ra thuận lợi, lợi nhuận không ngừng tăng lên. Người làm công ăn lương cũng có con đường phù hợp, tìm được vị trí của mình và tha hồ phát huy tài năng.

Tuổi Ngọ

Rực rỡ và may mắn sẽ đến với những người thuộc tuổi Ngọ ngay đầu tháng 9. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ và vượt qua những thử thách trong cuộc sống. Tuổi Ngọ sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức nhờ những khó khăn đã vượt qua.

Thời gian tới, tuổi Ngọ có thể đạt được nhiều tiến bộ trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Nhờ sự khéo léo mà bản mệnh có thể thu xếp mọi chuyện một cách ổn thỏa. Cách làm việc dứt khoát đầy lý trí cũng giúp tuổi Ngọ có thể đạt được hiệu quả tốt trong công việc, thành công nâng cao thu nhập.

*Lưu ý: Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm và giải trí, tham khảo trong cuộc sống.

 

Độc lạ phong tục 1 bộ tộc ở Tây Tạng: Anh em ruột lấy chung một người vợ để không phân chia tài sản

Bộ tộc này vẫn duy trì thủ tục kỳ lạ khi anh em trong cùng nhà có thể cưới một vợ.