Giải trí

Tử vi 12 cung hoàng đạo 1/7: Bạch Dương cần kiềm chế bản thân, Sư Tử khiến người yêu phải ‘xoắn não’

Tử vi 12 cung hoàng đạo 1/7: Bạch Dương cần kiềm chế bản thân, Sư Tử khiến người yêu phải ‘xoắn não’

Bạch Dương

Hôm nay bạn cần thời gian để kiềm chế bản thân. Bạn muốn được tự do, độc lập nhưng hãy kiên nhẫn chờ nhé, đảm bảo rằng bạn không bị vướng mắc bất cứ điều gì trong quá khứ. Thời gian sẽ làm thay đổi nhiều thứ, hãy chấp nhận điều đó. Sự bướng bỉnh của bạn có thể gây ra cho bạn hoặc người xung quanh một số tổn hại. Hãy biết ơn tất cả những gì bạn có.

Kim Ngưu

Vẻ đẹp không bị giới hạn bởi những tiêu chuẩn mà xã hội đã đặt ra. Nếu bạn có thể bắt đầu tin như vậy, thì đừng ngần ngại tạo ra định nghĩa của riêng bạn. Bạn không cần phải giới hạn mình trong khuôn mẫu xã hội lỗi thời được xây dựng nếu như nó không nói lên được bạn là ai. Bạn không thể làm cho mọi người yêu bạn. Hãy sống để yêu thương và không phụ lòng người khác.

Song Tử

Hôm nay Song Tử có vẻ không được may mắn khi một số vấn đề không được giải quyết, thậm chí nó còn trở nên nặng hơn. Tất cả những gì bạn có thể làm ngay bây giờ là coi mọi thứ nhẹ nhàng và tìm thấy hạnh phúc bên trong những điều tồi tệ ấy. Dường như có nhiều người xung quanh bạn rất cố chấp với ý kiến của mình, bạn cần nâng cao khả năng thích ứng để không bị khó chịu.

Cự giải

Hãy ra ngoài đi dạo để có một ngày tràn đầy năng lượng nhé. Các thành viên trong gia đình sẽ giữ một vị trí đặc biệt trong cuộc đời bạn. Thời gian rảnh rỗi bạn có thể đi đến các ngôi đền, chùa, hoặc bất cứ địa điểm tôn giáo nào để tránh xa những rắc rối, tranh chấp không cần thiết.

Sư Tử

Sử dụng năng lượng của bạn để giúp đỡ ai đó đang gặp nạn. Bạn cần để ý xem tiền của mình đang được tiêu vào đâu, nếu không, bạn có thể gặp phải rắc rối trong thời gian tới. Đây là thời điểm tốt để bạn suy nghĩ nghiêm túc về hôn nhân. Hôm nay người yêu của bạn sẽ cảm thấy rất khó hiểu trước những hành vi thất thường của bạn. Công việc chậm tiến độ kéo theo những căng thẳng không nhỏ.

 

Tử vi 12 cung hoàng đạo 28/6: Song Tử được 'khai sáng' trí tuệ, Sư Tử gặp trở ngại chuyện tình cảm

(Techz.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 28/6: Cùng xem tử vi của các cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải và các cung hoàng đạo khác có gì đặc biệt ngày hôm nay.