Giải trí

Trương Hồ Phương Nga hé lộ công việc hiện tại, cuộc sống sau 8 năm ra tòa vì Cao Toàn Mỹ gây chú ý

Trương Hồ Phương Nga hé lộ công việc hiện tại, cuộc sống sau 8 năm ra tòa vì Cao Toàn Mỹ gây chú ý

Trương Hồ Phương Nga là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian qua. Vụ án tình – tiền của người đẹp và đại gia Cao Toàn Mỹ bất ngờ bị dân mạng khui lại, chia sẻ rầm rộ các clip đối đáp trên tòa. Vừa qua, nàng hậu này nhận trả lời phỏng vấn của Dân Trí, trải lòng về cuộc sống hiện tại và những thay đổi sau 8 năm.

Trương Hồ Phương Nga cho biết, 2 năm Covid-19 hoành hành nhưng may mắn là cuộc sống của cô cũng không ảnh hưởng quá nhiều. Tuy nhiên Phương Nga bị nhiễm bệnh hồi đầu tháng 12/2021. Thời điểm đó các triệu chứng của cô khá nặng, có lúc SPO2 chỉ còn 90-92. Nhờ có người bạn thân Thùy dung tìm cách điều trị từ các phương pháp dân gian mà cuối cùng nàng hậu đã khỏi bệnh, không bị di chứng hậu Covid-19.

truong-ho-phuong-nga-1

Tiết lộ về cuộc sống hiện tại, Trương Hồ Phương Nga cho biết mình cũng như các nhân viên văn phòng khác, bắt đầu công việc từ 8 giờ sáng và tan ca vào 17h30. Về nhà cô lại bắt tay vào dọn dẹp, chuẩn bị cho ngày mai.

“Thời điểm này, tôi cảm thấy công việc là điều quan trọng nhất. Tôi muốn làm việc thật tốt, chú tâm để ổn định bản thân”, Hoa hậu Phương Nga nói.

truong-ho-phuong-nga-2

Khi được hỏi về vụ án với ông Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga cho biết, cô vốn không dự tính gì nhiều cho tương lai khi phiên tòa chưa kết thúc. Bản thân người đẹp cũng không dám nghĩ đến việc sẽ được thả tự do ngay lúc đó. Những lần lên tòa Phương Nga chỉ cố gắng lập luận để không bị kết án. Cô thú thật, mình chỉ dự liệu về cuộc sống trong tù khi mình có một mức án.

“Khi xem và nhớ lại những khoảnh khắc trong phiên tòa đó, Nga thấy bây giờ mình rất may mắn vì đã có cuộc sống bình thường, được làm việc và làm những điều mình yêu thích. Thời điểm đứng trước tòa, Nga không nghĩ mình được tự do sớm như vậy”, người đẹp tâm sự.

Sau khi được thả tự do vào năm 2017, Trương Hồ Phương Nga bắt đầu làm quen lại với cuộc sống bình thường. Cô muốn làm việc ngay nhưng sức khỏe không cho phép. Thời gian ở trong trại tạm giam khiến sức khỏe cô yếu đi nhiều dù không mắc bất cứ căn bệnh nào.

truong-ho-phuong-nga-3

Trước câu hỏi có bao giờ thấy thiếu tự tin hay vấp phải phản ứng tiêu cực vì chuyện với ông Cao Toàn Mỹ, Phương Nga thẳng thắn: “Bên ngoài tôi chưa gặp phải những trường hợp như vậy. Còn trong công việc, tôi chỉ chú tâm làm sao để hoàn thành tốt. Hơn nữa, khi Nga cùng các đồng nghiệp phát triển dự án, ai cũng muốn đem lại kết quả tốt nên điều quan trọng vẫn là khả năng đóng góp của mỗi người cho công việc. Vì thế, ồn ào trong quá khứ không ảnh hưởng gì đến bản thân tôi hiện tại”.

truong-ho-phuong-nga-4

Nếu nói về thay đổi lớn nhất của Trương Hồ Phương Nga sau ngần ấy biến cố, có lẽ phải kể đến việc cô tự lập, có trách nhiệm hơn. Khi xảy ra bất cứ vấn đề lớn nhỏ nào, thay vì nhờ cậy người khác, nàng hậu này sẽ tự đối diện trước.

Trương Hồ Phương Nga cũng chẳng ngần ngại bật mí về dự định kết hôn. Cô khẳng định bản thân đang đặt sự nghiệp lên hàng đầu và chưa nghĩ về chuyện này. Trải qua nhiều chuyện, người đẹp càng hiểu rõ bản thân cần gì, phù hợp với gì. Cô muốn tận dụng thời gian để làm những việc mình thích hơn.

truong-ho-phuong-nga-3

Giờ đây làm công việc văn phòng, Phương Nga cũng không còn ý định quay lại showbiz. Tuy nhiên nếu có người quen ngỏ lời, gặp dự án phù hợp cô vẫn sẽ tham gia.

 

Vén màn thân thế người phụ nữ quyền lực nâng đỡ Trương Hồ Phương Nga sau vụ án với Cao Toàn Mỹ

(Techz.vn) – Sau khi khép lại vụ kiện rùm beng với ông Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga được người phụ nữ đặc biệt này giúp đỡ rất nhiều.