Thể thao

Trước trận Indonesia - Việt Nam: Đặng Văn Lâm nhận cú sốc sau màn trình diễn thảm họa ở AFF Cup 2022

Trước trận Indonesia - Việt Nam: Đặng Văn Lâm nhận cú sốc sau màn trình diễn thảm họa ở AFF Cup 2022

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã tiến vào vòng Bán kết AFF Cup 2022 với thành tích bất bại, độc chiếm ngôi đầu bảng B mà không để lọt lưới bàn nào. Thủ môn số 1 Đội tuyển Việt Nam - Đặng Văn Lâm qua đó cũng thiết lập kỷ lục là người gác đền đầu tiên giữ sạch lưới tại vòng bảng ở 2 kỳ AFF Cup liên tiếp.

Đặng Văn Lâm ăn mừng cùng bố sau trận đấu cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2022.

Dù vậy, phải nhìn nhận thực tế rằng các đối thủ ở vòng bảng đều chủ động chơi lùi sâu khi đối đầu Đội tuyển Việt Nam. Điều này phần nào khiến Đặng Văn Lâm không phải trổ tài quá nhiều ở 4 trận đấu đã qua. Ở lần ra sân gần nhất khi chạm trán Myanmar, thủ thành 29 tuổi đã có nhiều tình huống thi đấu mất tập trung và suýt nữa phải trả giá. Điều này khiến cho HLV Park Hang Seo có phần không hài lòng về phong độ của cậu học trò cưng.

HLV Park Hang Seo không thể hài lòng với màn trình diễn của Đặng Văn Lâm ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Myanmar.

Trước thềm trận Indonesia đấu với Việt Nam, Ban tổ chức AFF Cup 2022 đã tổ chức cuộc bình chọn Thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng. Với thành tích giữ sạch lưới cả 4 trận, Đặng Văn Lâm nghiễm nhiên có tên trong danh sách bình chọn. Ngoài thủ thành sinh năm 1993 còn có 4 ứng viên khác là Nadeo Argawinata (Indonesia), Keo Soksela (Campuchia), Hassan Sunny (Singapore) và Syihan Hazmi (Malaysia).

Đặng Văn Lâm nằm trong danh sách ứng viên cho danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2022.

Dù vậy, màn trình diễn có phần "thảm họa" ở trận đấu với Myanmar có vẻ như đã che mờ thành tích giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp của Đặng Văn Lâm. Trò cưng của HLV Park Hang Seo chỉ nhận được khoảng 6800 lượt ủng hộ, tương đương vị trí thứ 3 trong số 5 ứng viên. Người đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2022 là Nadeo của Indonesia, chiếm tới gần 50% tổng số lượt bình chọn.

Được xem là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng tuy nhiên Văn Lâm hiện chỉ xếp ở vị trí thứ 3, với số lượt bình chọn chỉ bằng 1/3 so với Nadeo Argawinata.

Trận đấu với Indonesia ngày hôm nay sẽ là thử thách lớn đầu tiên của Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022. Nhất là khi thầy trò HLV Park Hang Seo phải thi đấu trên "chảo lửa" Gelora Bung Karno trước gần 100.000 CĐV đội chủ nhà. Để phục vụ người hâm mộ, Techz.vn sẽ cập nhật liên tục Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam hôm nay - Trực tiếp Indonesia đấu với Việt Nam FULL HD trên Techz.vn. Kính mời quý vị độc giả chú ý đón xem.

Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam hôm nay - Trực tiếp Indonesia đấu với Việt Nam FULL HD trên Techz.vn.

HLV Park chỉ trả lời duy nhất một câu hỏi của phóng viên trước trận Indonesia - Việt Nam | VTC Now

 

Tin bóng đá trưa 6/1: Sếp lớn Indonesia 'về phe' ĐT Việt Nam; VFF tiết lộ về người kế nhiệm HLV Park

(Techz.vn) Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 6/1: Sếp lớn Indonesia đứng về phía Đội tuyển Việt Nam. VFF tiết lộ về người kế nhiệm HLV Park Hang Seo trước thềm trận Indonesia - Việt Nam. Trực tiếp bóng đá Việt Nam hôm nay. Việt Nam - Indonesia. AFF Cup 2022.