Thể thao

Xem bóng đá trực tuyến Indonesia vs Việt Nam ở đâu, kênh nào? - Trực tiếp AFF Cup 2022 trên VTV

Xem bóng đá trực tuyến Indonesia vs Việt Nam ở đâu, kênh nào? - Trực tiếp AFF Cup 2022 trên VTV

Trực tiếp bóng đá Indonesia vs Việt Nam

Thời gian: 16h30 ngày 6/1 | Sân: Bung Karno | Trực tiếp: VTV5, VTV Cần Thơ

Đội hình xuất phát.

Xem trực tiếp bóng đá Indonesia vs Việt Nam - AFF Cup 2022 ở đâu?

Toàn bộ các trận đấu của AFF Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Link xem bóng đá trực tuyến Indonesia vs Việt Nam

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam tại AFF Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

LINK 2

Nhận định bóng đá Indonesia vs Việt Nam

ĐT Việt Nam sở hữu phong độ bất bại tại vòng bảng AFF Cup 2022 khi thắng 3 và hòa 1 lần sau 4 trận đấu để thẳng tiến vào Bán kết. Trong đó, những chiến binh sao vàng ghi tới 12 bàn thắng và là đội bóng duy nhất tại giải đấu năm nay chưa để thủng lưới.

Tuy nhiên, phải chạm trán với Indonesia ở Bán kết sẽ là thử thách không hề đơn giản dành cho ĐT Việt Nam. Đây được xem là đối thủ kỵ dơ với ĐT Việt Nam khi đã 26 năm trôi qua, chúng ta chưa một lần đánh bại đại diện xứ vạn đảo ở AFF Cup.

Indonesia sẽ là thử thách không dễ với ĐT Việt Nam.

Không những vậy, đội tuyển Việt Nam còn chịu bất lợi về mặt thể lực khi có ít hơn 1 ngày nghỉ so với Indonesia. Thực tế, ngay sau trận đấu cuối cùng vòng bảng với Myanmar, thầy trò HLV Park Hang-seo không có thời gian nghỉ ngơi khi ngay lập tức bay sang Indonesia để chuẩn bị cho vòng bán kết. 

Trở lại với đội chủ nhà, Indonesia là đối thủ không dễ đánh bại khi sở hữu hàng loạt ngôi sao nhập tịch. Nên nhớ, đội bóng xứ vạn đảo đang có mạch 6 trận bất bại tại mọi mặt trận – thắng 5 và chỉ hòa 1 lần. Tuy nhiên, lịch sử đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về ĐT Việt Nam khi Hùng Dũng và các đồng đội đã bất bại trong 4 lần gần nhất chạm trán Indonesia trong đó có 2 chiến thắng ở vòng loại World Cup 2022.

Chính vì vậy, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phá dớp trước Indonesia ở AFF Cup. Với phong độ lên cao cùng chất lượng đội hình nhỉnh hơn đối thủ, ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ có được lợi thế trước khi 2 đội trở về Mỹ Đình đá trận lượt về.

Dự đoán tỷ số: Indonesia 1-2 Việt Nam

INDONESIA - VIỆT NAM: TÌM LỜI GIẢI CHO BÀI TOÁN MANG TÊN CHẢO LỬA BUNG KARO

 

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 6/1: Quang Hải tỏa sáng, ĐT Việt Nam phá dớp trước Indonesia?

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 6/1: Quang Hải tỏa sáng trở lại, ĐT Việt Nam phá dớp trước Indonesia?; Lịch thi đấu ĐT Việt Nam; Lịch thi đấu Đội tuyển Việt Nam.