Giải trí

Trung Dũng bất ngờ gọi thẳng tên Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, nhận xét 1 câu khiến công chúng gật gù đồng ý

Trung Dũng bất ngờ gọi thẳng tên Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, nhận xét 1 câu khiến công chúng gật gù đồng ý

Trung Dũng là một trong những sao nam nổi tiếng của màn ảnh Việt. Dù đã ở tuổi U50 nhưng nam diễn viên ngày càng có sức hút lớn nhờ ngoại hình, phong cách điềm đạm. Điều khiến khán giả sốt sắng là mãi vẫn chưa thấy Trung Dũng báo tin vui lập gia đình. “Ông chú” điển trai có cuộc sống khá kín tiếng và dường như chẳng bao giờ tiết lộ về đời tư trước truyền thông nên mọi người lại càng tò mò.

trung-dung-2

Thế nhưng, mới đây Trung Dũng lại bất ngờ thông báo đã có bạn gái, hạnh phúc cho biết đang chìm đắm trong một tình yêu đẹp. Theo lời của nam diễn viên, anh cùng đối phương dù cách biệt tuổi tác nhưng lại có tư tưởng rất giống nhau, đặc biệt tôn trọng sự riêng tư của đối phương.

Trung Dũng bật mí thêm, anh chưa nghĩ đến chuyện kết hôn dù mọi người xung quanh năm lần bảy lượt thúc giục. Ở độ tuổi hiện tại, Trung Dũng không muốn ràng buộc ai bởi trách nhiệm mà vẫn đi tìm một tình yêu đồng điệu với bạn đời.

trung-dung-1

Đáng chú ý, trả lời Vietnamnet, Trung Dũng còn đưa gia đình Hà Hồ ra làm dẫn chứng: “Như cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý có 2 con sinh đôi, tổ ấm viên mãn nhưng cũng đâu đặt nặng chuyện cưới hỏi. Điều quan trọng người trong cuộc cảm thấy thoải mái và hài lòng”.

Riêng về chuyện con cái, Trung Dũng thừa nhận anh rất thích trẻ con. Tuy nhiên, để làm bố thì lại là chuyện khác. Có một đứa bé không chỉ đơn giản là chăm sóc, mà còn phải biết nuôi dạy cẩn thận. Hơn thế nữa, con cái còn là sợ dây ràng buộc. Trong khi đó nam diễn viên vẫn đang rất thoải mái với cuộc sống hiện tại.

trung-dung-5

Khán giả khi biết tin Trung Dũng có bạn gái đều tỏ ra rất vui mừng. Nhiều người đồng tình với quan điểm của anh, không nhất thiết phải tổ chức đám cưới rình ràng, quan trọng là biết trân trọng, gìn giữ tình cảm của cả hai. Nhìn vào gia đình viên mãn của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là ví dụ điển hình nhất.

trung-dung-3

trung-dung-4

Trước đây Trung Dũng từng vướng nghi vấn hẹn hò với Thúy Ngân khi đóng chung trong “Gạo nếp gạo tẻ”. Không chỉ vậy nam diễn viên còn bị nghi ngờ về giới tính khi nhiều lần lên tiếng bảo vệ người đồng tính. Dù chưa kết hôn hay công khai bất cứ chuyện tình nào nhưng Trung Dũng đã từng có vợ con. Theo lời nam diễn viên thì đối phương từng là fan của anh, họ dù không làm đám cưới song đã có thời gian ở chung như vợ chồng.

 

Quang Hà đau xót báo tin tang sự, Lệ Quyên, Nhật Kim Anh cùng cả showbiz bàng hoàng chia buồn

(Techz.vn) – Biết tin gia đình Quang Hà có chuyện buồn, Lệ Quyên, Bằng Kiều, Tuấn Hưng cùng rất nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn đến đồng nghiệp.