Thể thao

Trực tiếp bóng đá Philippines vs Brunei - Vòng bảng AFF Cup 2022: 'Nhược tiểu' gây bất ngờ?

Trực tiếp bóng đá Philippines vs Brunei - Vòng bảng AFF Cup 2022: 'Nhược tiểu' gây bất ngờ?

Trực tiếp bóng đá Philippines vs Brunei  

Thời gian: 17h00 ngày 23/12 | Bảng A - AFF Cup 2022 | Trực tiếp: FPT Play, VTV5

Đội hình xuất phát.

Link xem bóng đá trực tuyến Philippines vs Brunei

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Philippines vs Brunei tại AFF Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

Nhận định bóng đá Philippines vs Brunei

Philippines và Brunei đều khởi đầu không thuận lợi ở AFF Cup 2022. Trong khi Brunei không thể tạo nên bất ngờ trước Thái Lan quá vượt trội thì Philippines thậm chí còn gây thất vọng lớn hơn khi nhận thất bại trước Campuchia.

Chính vì vậy, cả hai đội đều đặt quyết tâm rất lớn ở trận đấu thứ 2. Bản thân Philippines sẽ quyết tâm giành chiến thắng hơn cả. Họ thừa hiểu rằng để có thể cạnh tranh tấm vé vào vòng trong thì nhiệm vụ bắt buộc là phải giành 3 điểm trước một Brunei đang rất yếu ớt.

Philippines bất ngờ để thua Campuchia trong trận ra quân.

Đây mới chỉ là lần thứ hai Brunei tham dự AFF Cup kể từ lần đầu tiên hồi năm 1996. Trình độ, kinh nghiệm thi đấu và bản lĩnh của Brunei rõ ràng bị đánh giá yếu hơn hẳn so với Philippines.

Có thể trong trận đấu tới, phần thắng sẽ nghiêng về Philippines. The Azkals rất muốn giành chiến thắng với một tỷ số đậm như Thái Lan từng làm. Tuy nhiên, đội hình của họ vẫn còn thiếu gắn kết nên có lẽ cách biệt sẽ chỉ khoảng 2 bàn.

Dự đoán tỷ số: Philippines 3-1 Brunei

Xem trực tiếp bóng đá Philippines vs Brunei - AFF Cup 2022 ở đâu?

Toàn bộ các trận đấu của AFF Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Philippines vs Brunei sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Nguồn ảnh: Thethaovanhoa

NỖI BUỒN CỦA ĐT THÁI LAN TẠI AFF CUP: CĐV PHẢI ĐI XEM KÉ, SÂN NHÀ Ế VÉ TRONG NGÀY VOI CHIẾN THI ĐẤU

 

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 23/12: Xác định đối thủ của ĐT Việt Nam tại bán kết

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 23/12: Indonesia vs Campuchia: ĐT Việt Nam xác định đối thủ tại bán kết; Lịch AFF Cup: Philippines vs Brunei.