Thể thao

Kết quả bóng đá Pháp 2-0 Ma Rốc - Bán kết World Cup 2022: Hiện tượng bị giải mã

Kết quả bóng đá Pháp 2-0 Ma Rốc - Bán kết World Cup 2022: Hiện tượng bị giải mã

Đội hình ra sân Pháp vs Ma Rốc

Pháp: Lloris, Varane, Hernández, Konate, Koundé, Fofana, Tchouaméni, Giroud, Griezmann, Dembélé, Mbappé.

Ma Rốc: Bounou, Saïss, Hakimi, El Yamiq, Mazraoui, Dari, Ziyech, Amrabat, Ounahi, Boufal, En-Nesyri.

DIỄN BIẾN

Đội tuyển Pháp sớm đập tan mọi hoài nghi ở cuộc đối đầu với Ma Rốc khi có được bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm do công của Theo Hernandez. Đây là bước ngoặt khiến cho đại diện của châu Phi không thể tiếp tục triển khai lối đá phòng ngự sở trường.

Hiệp 1 diễn ra với tốc độ cao khi 2 đội liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, sự kém duyên của các tiền đạo khiến cho trận đấu không có thêm bàn thắng nào trong 45 phút đầu tiên. Hai đội bước vào giờ nghỉ với lợi thế giành cho nhà ĐKVĐ.

Bước sang hiệp 2, đội tuyển Pháp chủ động chơi phòng ngự để chờ thời cơ phản công. Các học trò của HLV Didier Deschamps đã tận dụng thành công một tình huống như vậy. Phút thứ 79, cầu thủ vào sân thay người Kolo Muani có mặt đúng lúc sau cú sút của Mbappe để đệm bóng cận thành nhân đôi cách biệt cho ĐT Pháp.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng trước Ma Rốc giúp ĐT Pháp tiến vào Chung kết gặp đội tuyển Argentina. Trận đấu tranh chiếc cúp vàng sẽ diễn ra lúc 22h ngày 18/12. Trong khi đó, Ma Rốc sẽ gặp Croatia trong trận tranh hạng 3 lúc 22h ngày 17/12.

THE LOCKER ROOM | PHÁP - MOROCCO : CUỘC CHIẾN ĐA SẮC TỘC - GIẢI THÍCH VÀ PHÂN TÍCH

 

Messi dính chấn thương trong trận thắng Croatia, nguy cơ vắng mặt ở Chung kết World Cup 2022

(Techz.vn) CĐV của Argentina đang vô cùng lo lắng khi Lionel Messi có dấu hiệu bị chấn thương gân khoeo sau trận đấu với Croatia. Siêu sao 35 tuổi thậm chí có nguy cơ vắng mặt ở trận Chung kết World Cup 2022.