Thể thao

Lịch trực tiếp World Cup 2022 hôm nay 14/12 - Xem trực tiếp World Cup 2022 trên VTV

Lịch trực tiếp World Cup 2022 hôm nay 14/12 - Xem trực tiếp World Cup 2022 trên VTV

Lịch trực tiếp vòng Bán kết World Cup 2022 trên VTV

Lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022

Thời gian

Trận đấu

Kênh trực tiếp

2h00

15/12 

Pháp

  Ma Rốc

VTV3, VTV Cần Thơ


Xem trực tiếp Pháp vs Ma Rốc TẠI ĐÂY

Với chiến thắng trước Croatia, đội tuyển Argentina trở thành cái tên đầu tiên giành quyền vào chơi ở trận Chung kết World Cup 2022. Đối thủ của Messi và các đồng đội sẽ lộ diện sau trận Bán kết còn lại giữa Pháp và Ma Rốc. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 15/12 và được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV3 và VTV Cần Thơ của Đài truyền hình Việt Nam.

Nhận định bóng đá Pháp vs Ma Rốc

ĐT Pháp vẫn đang chứng minh được sức mạnh của nhà Đương kim vô địch khi đánh mại mọi đối thủ trên con đường tiến vào trận Bán kết World Cup 2022. Dù gặp khó khăn nhưng thầy trò HLV Didier Deschamps cũng đã vượt qua được thử thách rất lớn mang tên ĐT Anh. Chính vì vậy, Le Bleus có thừa sự tự tin khi chạm trán Ma Rốc ở Bán kết.

Xét về tương quan lực lượng, rõ ràng ĐT Pháp hoàn toàn vượt trội so với đại diện đến từ châu Phi. Hơn thế nữa, Ma Rốc còn nhận nhiều tổn thất sau trận đấu với Bồ Đào Nha khi những trụ cột như Roman Saiss hay Hakim Ziyech dính chấn thương. Ngoài ra còn trường hợp của Cheddira bị treo giò vì nhận thẻ đỏ.

ĐT Pháp đứng trước nhiệm vụ giải mã hiện tượng Ma Rốc.

Tuy nhiên, với những gì mà Ma Rốc đã thể hiện khi lần lượt đánh bại những ông lớn như Bỉ, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha thì ĐT Pháp không được phép chủ quan. Trước vòng Bán kết, Ma Rốc cùng với Croatia là hai đội bóng chưa từng để thua tại World Cup 2022. Ấn tượng hơn, Ma Rốc mới chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn thua (do phản lưới nhà) sau 5 trận đấu diễn ra trên đất Qatar. 

ĐT Pháp cũng có thành tích không tốt trước một đại diện khác của châu Phi khi để thua Tunisia ở vòng bảng. Nhiều khả năng, Kylian Mbappe cùng các đồng đội sẽ cần nhiều hơn 90 phút để khuất phục Ma Rốc. ĐT Pháp chắc chắn không muốn trận đấu phải giải quyết bằng loạt đá 11m nên rất có thể sẽ có một chiến thắng tối thiểu cho nhà đương kim vô địch.

Dự đoán tỷ số: Pháp 1-0 Ma Rốc.

Xem trực tiếp World Cup 2022 ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của World Cup 2022 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV5 Tây Nam Bộ, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Highlights | ARGENTINA vs CROATIA | Show diễn của cặp bài trùng Messi - Alvarez | World Cup 2022

 

Kết quả bóng đá hôm nay 14/12: Luka Modric bất lực nhìn Messi lập kỷ lục ở World Cup 2022

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 13/12 và rạng sáng 14/12: Argentina vs Croatia - Luka Modric bất lực nhìn Messi lập kỷ lục ở World Cup 2022.