Thể thao

Kết quả bóng đá ĐT UAE vs Thái Lan 07/06 - VL World Cup 2022: Tỷ số bất lợi cho ĐT Việt Nam

Kết quả bóng đá ĐT UAE vs Thái Lan 07/06 - VL World Cup 2022: Tỷ số bất lợi cho ĐT Việt Nam

Trực tiếp bóng đá UAE 3-1 Thái Lan - Vòng loại World Cup 2022

23h45 ngày 07/06/2021 | SVĐ Al Maktoum

Tường thuật trực tiếp UAE 3-1 Thái Lan

0': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

14': VÀOOOO

Đội chủ nhà đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm do công của Canedo Correa. Tỷ số tạm thời là UAE 1-0 Thái Lan. Tỷ số này vô tình gây bất lợi cho Đội tuyển Việt Nam khi ở trận đấu cùng giờ, thầy trò Park Hang Seo vẫn đang bị Indonesia cầm hòa không bàn thắng.

34': VÀOOOO

Thái Lan "vỡ trận" từ rất sớm. Người lập công lần này cho UAE là "sát thủ" Virginia de Lima.

45': HIỆP 1 KẾT THÚC

UAE cho thấy sự trên cơ so với đối thủ của mình khá nhiều khi chỉ cần 34 phút để ghi 2 bàn vào lưới Thái Lan. Về phần "Voi chiến", họ phải có một đấu pháp tiếp cận trận đấu khác ở hiệp 2 nếu không muốn hành trình vòng loại World Cup 2022 sớm khép lại sau trận đấu này.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

Thái Lan có liền 2 sự thay đổi người. Phumipha và Daengsee lần lượt vào sân thay cho Haiprakhon và Thongsong.

54': VÀOOOO

Sự thay đổi người của HLV Nishino Akira đã ngay lập tức phát huy tác dụng. Thái Lan rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

62': THAY NGƯỜI

UAE rút Mubarak ra khỏi sân thay bằng Al-Moharrami. Cùng lúc đó Thái Lan cũng tung Pathompol vào sân để thay cho Panya ra nghỉ.

88': THẺ VÀNG

Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu được rút ra cảnh cáo Yooyen bên phía Thái Lan. "Voi chiến" đang rất nóng lòng tìm bàn thắng gỡ hòa.

90+4': VÀOOOO

Abdulrahman đã chấm dứt hy vọng có điểm của Thái Lan bằng bàn thắng kết liễu trận đấu ở phút bù giờ cuối cùng. Thái Lan đã gần như hết cơ hội đi tiếp ở bảng G. Trong khi đó với 3 điểm có được ở trận đấu này, UAE tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng và tạo nên áp lực cực lớn giành cho Đội tuyển Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo.

Link xem trực tiếp UAE vs Thái Lan

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp bóng đá trận đấu giữa UAE vs Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Link xem trực tiếp bóng đá UAE vs Thái Lan TẠI ĐÂY:

https://www.youtube.com/watch?v=Zi7up9T9DdI

https://www.youtube.com/watch?v=FgZNqsl_CRU

Nhận định bóng đá UAE vs Thái Lan

Cả UAE và Thái Lan đều đang có được 9 điểm, kém ngôi đầu bảng G của Đội tuyển Việt Nam 2 điểm. Dù vậy đội bóng vùng Tây Á đang có lợi thế lớn hơn rất nhiều khi mới chỉ thi đấu 5 trận. Có thể nói đây chính là trận "Chung kết sớm" của cả 2 bởi bất kỳ đội tuyển nào để thua trong trận đấu đêm nay đều sẽ gần như hết cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trực tiếp bóng đá ĐT UAE vs Thái Lan 07/06 - VL World Cup 2022: Link xem trực tiếp VTV
UAE vs Thái Lan - Bảng G Vòng loại World Cup 2022 châu Á.

Ở lượt đi, Thái Lan trên sân nhà đã chơi vô cùng xuất sắc và đánh bại được UAE với tỷ số 2-1. Dù vậy trong lần tái đấu này, cán cân có vẻ như đang nghiêng hẳn về đại diện Tây Á. Nếu như ở loạt trận diễn ra cách đây ít ngày, Thái Lan đã gây thất vọng tràn trề khi bị Indonesia cầm hòa với tỷ số 2-2 thì UAE lại có một trận đấu thăng hoa khi vùi dập Malaysia 4 bàn không gỡ. 

UAE cũng đang có phong độ cực kỳ ấn tượng trong những trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Trong 3 trận đấu gần nhất, các học trò của HLV Bert van Marwijk ghi tới 15 bàn và chỉ để lọt lưới duy nhất 1 lần. Có thể nói lối chơi của UAE đã hoàn thiện hơn rất nhiều so với giai đoạn "lượt đi" cách đây gần 1 năm rưỡi.

Trực tiếp bóng đá ĐT UAE vs Thái Lan 07/06 - VL World Cup 2022: Link xem trực tiếp VTV
Thái Lan đang tỏ ra lép vế trước "bại tướng" của họ cách đây gần 1 năm rưỡi.

So về lực lượng, Thái Lan cũng tỏ ra thua thiệt rất nhiều so với đối thủ của mình. Dịch Covid-19 hoành hành khiến cho "Voi chiến" vắng mặt nhiều trụ cột quan trọng. Trong khi đó UAE lại có đầy đủ binh hùng tướng mạnh, tràn trề tinh thần chiến đấu sẵn sàng cho những cuộc chiến vô cùng khốc liệt phía trước. Mọi lợi thế dường như đang nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà và sẽ vô cùng khó khăn để "hàng xóm" của ĐT Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Dự đoán tỷ số UAE 3-1 Thái Lan.

Xem trực tiếp bóng đá UAE vs Thái Lan ở đâu? Kênh nào?

Trực tiếp bóng đá ĐT UAE vs Thái Lan 07/06 - VL World Cup 2022: Link xem trực tiếp VTV
Trực tiếp bóng đá UAE vs Thái Lan - Vòng loại World Cup 2022 trên Techz.vn.

Trận đấu giữa UAE và Thái Lan diễn ra vào lúc 23h45 ngày hôm nay, 7/6 nhưng sẽ không được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng tại Việt Nam. Techz.vn sẽ gửi đến quý vị bài trực tiếp bóng đá mọi diễn biến của cuộc thư hùng này trong chuyên mục Thể thao của chúng tôi. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

 

Trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia 07/06 - VL World Cup 2022: Link xem trực tiếp VTV

(Techz.vn) Trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia 23h45 ngày 07/06 - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, link xem trực tiếp ĐT Việt Nam VTV, bảng xếp hạng bảng G VL World Cup 2022.