Thể thao

Kết quả bóng đá Việt Nam vs ĐT Indonesia: Vùi dập đối thủ bằng mưa bàn thắng, ĐTVN giữ vững ngôi đầu

Kết quả bóng đá Việt Nam vs ĐT Indonesia: Vùi dập đối thủ bằng mưa bàn thắng, ĐTVN giữ vững ngôi đầu

Kết quả bóng đá ĐT Việt Nam 4-0 ĐT Indonesia - Vòng loại World Cup 2022

Thời gian: 23h45 ngày 07/06/2021 | SVĐ Al Maktoum

HIGHLIGHTS | VIỆT NAM - INDONESIA | MÀN "THỊ UY SỨC MẠNH" CỦA NHỮNG CHIẾN BINH SAO VÀNG

Link xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia tại Vòng loại World Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Link xem trực tiếp tại đây:

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Đội hình ra sân chính thức ĐT Việt Nam vs Indonesia

ĐT Việt Nam (3-4-3): Tấn Trường (GK), Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Toàn, Văn Đức, Tiến Linh.

Trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia 07/06 - VL World Cup 2022: Link xem trực tiếp VTV
Sơ đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam vẫn là 3-4-3.

Dự bị: Văn Hậu, Xuân Trường, Minh Vương, Công Phượng, Hồ Tấn Tài, Lê Văn Xuân, Hoàng Đức, Đức Huy, Đức Chinh, Việt Anh, Văn Toản (GK).

Diễn biến trận đấu Việt Nam vs Indonesia

(F5 liên tục để cập nhật)

HẾT GIỜ. VIỆT NAM 4-0 INDONESIA.

90+2: Egy Maulana vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi từ phía sau Văn Hậu. Khoảng 15 phút cuối trận đấu liên tục bị cắt xé bởi các pha phạm lỗi.

75'. VĂN THANH. Pha độc diễn của Văn Thanh và 4-0 cho ĐT Việt Nam.

70' KHÔNG VÀO. Egy Maulana đi bóng từ biên phải vào rồi sút dội xà ngang từ cự ly khoảng 17 mét. Bóng bật ra và hậu vệ Việt Nam áp sát kịp thời để đoạt lại bóng.

67' VÀOOO. CÔNG PHƯỢNG. 3-0 cho ĐT Việt Nam.

62' VÀOOO. QUANG HẢI. 2-0 cho ĐT Việt Nam. Số 19 của ĐT Việt Nam tung cú sút cực căng từ bên ngoài vòng cấm. Thủ môn Nadeo đã không thể làm gì hơn là vào lưới nhặt bóng.

57' Liên tiếp là các tình huống dứt điểm của các cầu thủ Việt Nam từ xung quanh vòng cấm địa của Indonesia, tuy nhiên vẫn chưa có bàn thắng thứ hai cho Việt Nam.

VÀOOOO. TIẾN LINH MỞ TỶ SỐ. Tiến Linh thoát xuống nhận cú mở bóng của Hồng Duy. Cú sút đầu tiên của tiền đạo Việt Nam đập hậu vệ đối phương bật lại, Tiến Linh đã sút bồi đưa bóng góc trái cầu môn khiến thủ môn đối phương đứng nhìn. Đây đã là bàn thắng thứ 3 của Tiến Linh ở Vòng loại World Cup 2022.

Ngay đầu hiệp 2, Xuân Trường đã thử thách thủ môn Indonesia bằng một cú sút xa. Tuy nhiên bóng lại đi trúng xà ngang.

Hết hiệp 1: Tỷ số là 0-0.

41' Quang Hải có đường chuyền điệu nghệ với đồng đội, các cầu thủ Việt Nam phối hợp thoải mái bên ngoài vòng cấm địa Indonesia, tiếc rằng đường chuyền cho Tiến Linh lại quá sâu nên bóng đi hết biên.

34' Tuấn Anh rời sân, Xuân Trường là người vào thay.

24' Văn Đức tránh được cú phi thân của đối phương và xâm nhập vòng cấm địa, anh dứt điểm từ phía trái khiến thủ thành Indonesia đẩy bóng ra biên chịu phạt góc.

19' Quang Hải bị phạt thẻ. Đây là thẻ vàng thứ hai của anh ở vòng loại World Cup, đồng nghĩa Quang Hải sẽ vắng trận kế tiếp gặp Malaysia ngày 11/6.

18' Indonesia đang vào bóng sát chân và sẵn sàng phạm lỗi. Sau 18 phút, họ đã phải nhận hai thẻ vàng vì phạm lỗi thô bạo.

11' Văn Toàn thoát xuống nhận bóng ở bên phải, đầu vòng cấm địa. Tiền đạo của ĐT Việt Nam dứt điểm vội vàng nên bóng đi không chính xác.

6' Quang Hải đá phạt góc nhắm tới Tuấn Anh ở đầu vòng cấm địa, số 11 của đội tuyển Việt Nam dứt điểm một chạm, bóng đi vào giữa cầu môn và thủ thành Argawinata đã chặn bóng thành công.

Trận đấu bắt đầu.

Nhận định bóng đá ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia

So với đối thủ, ĐT Việt Nam có lợi thế khi không phải thi đấu ở lượt trận ngày 3/6. Ở trận Indonesia cầm hòa 2-2 Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã có mặt trên khán đài và phần nào nắm được lối chơi của đối thủ này. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 sẽ được diễn ra vào lúc 23h45 ngày 07/06 tại SVĐ Al Maktoum.

Trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia 07/06 - VL World Cup 2022: Link xem trực tiếp VTV
Indonesia vừa cầm hòa Thái Lan 2-2 ở lượt trận hôm 3/6.

Trước khi bước vào lượt trận này, ĐT Việt Nam vẫn đang giữ vững được ngôi đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đấu. 3 đội bóng khác vẫn còn cơ hội đi tiếp là UAE, Thái Lan và Malaysia đều đang có trong tay 9 điểm. Trước sức mạnh đáng gờm của UAE, thầy trò HLV Park Hang-seo phải tận dụng thật tốt cơ hội ở trận gặp Indonesia để ngôi đầu không bị lung lay.

Ở trận đấu cùng giờ ĐT UAE sẽ đối đầu với Thái Lan, đoàn quân của HLV Akira Nishino đang gặp những khó khăn về lực lượng và sẽ rất khó để Voi Chiến có thể đánh bại UAE như ở trận lượt đi cách đây gần 2 năm.

Trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia 07/06 - VL World Cup 2022: Link xem trực tiếp VTV
Đây sẽ là lần đầu tiên HLV Park Hang-seo đối đầu với HLV Shin Tae Yong ở Đông Nam Á.

Nói về cuộc đối đầu với người đồng hương Park Hang-seo, HLV Shin Tae Yong bên phía Indonesia cho biết: "Tôi có theo dõi tin tức và biết anh Park giờ làm việc rất tốt, tốt hơn nhiều so với trước kia. Nhờ những kết quả ấn tượng với bóng đá Việt Nam, anh Park nổi tiếng và được xem như một hình tượng thành công ở Hàn Quốc. Tôi thì từng làm HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc. Trận đấu ngày mai vì thế hứa hẹn sẽ rất thú vị. Còn thống kê thì chỉ là chuyện quá khứ thôi. Nhưng tất nhiên, cá nhân tôi muốn đạt kết quả tốt".

Xem trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia ở đâu? Kênh nào?

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 23h45 ngày 07/06 trên 2 kênh VTV5, VTV6 và kênh youtube của Next Sports. Những khán giả không có điều kiện xem trực tiếp bóng đá trên truyền hình cũng có thể theo dõi trận đấu này qua ứng dụng Next Sports. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

Trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia 07/06 - VL World Cup 2022: Link xem trực tiếp VTV
Lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022.

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia

Việt Nam (3-4-3): Tấn Trường, Tấn Tài, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh. 

Indonesia (4-4-2): Nadeo Winata - Asnawi, Rizky Ridho, Arif Satria, Pratama Arhan - Kadek Agung, Syahrian Abimanyu, Evan Dimas - Egy Maulana, Kushedya Yudo, Witan Sulaeman.

Dự đoán: Việt Nam 3-1 Indonesia

 

VL World Cup 2022: CĐM Việt Nam xót xa cho Tuấn Anh, ngao ngán vì Indonesia bỏ bóng đá người

(Techz.vn) Vòng loại World Cup 2022 - ĐT Việt Nam vs Indonesia: Đối thủ liên tục vào bóng quyết liệt khiến không ít lần cầu thủ Việt Nam phải nằm sân, trong khi đó trọng tài vẫn quá nhẹ tay.

 

Kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022: ĐT Việt Nam quyết chiến Indonesia

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu ĐT Việt Nam, kết quả bóng đá, bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bảng G mới nhất.