Thể thao

Trực tiếp bóng đá Công An Hà Nội vs Bình Định - Vòng 1 V.League 2023: Đoàn Văn Hậu rực sáng?

Trực tiếp bóng đá Công An Hà Nội vs Bình Định - Vòng 1 V.League 2023: Đoàn Văn Hậu rực sáng?

Trực tiếp bóng đá Công An Hà Nội vs Bình Định

Thời gian: 19h15 ngày 2/3 - Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy

Link xem trực tiếp bóng đá Công An Hà Nội vs Bình Định

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp Công An Hà Nội vs Bình Định trên truyền hình, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Xem trực tiếp tại đây:

LINK 1

Nhận định bóng đá Công An Hà Nội vs Bình Định

Tân binh Công An Hà Nội là đội bóng nhận được nhiều sự chú ý nhất ở mùa giải năm nay khi đã vung tiền để chiêu mộ hàng loạt tân binh đắt giá như Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài hay Vũ Văn Thanh,...Đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Paulo Foiani đã có màn chạy đà trước V.League 2023 ở giải tứ hùng hồi tháng 1 vừa qua.

Công An Hà Nội đã phải chạm trán các đối thủ mạnh như Hà Nội FC, Hải Phòng và Viettel và việc giành 1 chiến thắng, 2 trận hòa là thành công với tân binh của V.League 2023. Thậm chí cần phải nói thêm, đấy là thời điểm mà Công an Hà Nội còn chưa có trong tay lực lượng mạnh nhất, khi các ngôi sao của ĐT Việt Nam phải thi đấu tại AFF Cup 2022.

Công An Hà Nội là một ẩn số ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, Công An Hà Nội đã có đầy đủ lực lượng mạnh nhất để tự tin hướng đến màn so tài với Bình Định tại lượt trận mở màn V.League 2023. Về phía Bình Định, việc chia tay Tấn Tài cùng với đó là Thanh Hào, Hendrio, Văn Trâm,… sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đội hình. Dẫu sao, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn còn đó nhiều ngôi sao có thể trạng tốt để sẵn sàng đối đầu với Công an Hà Nội, trong màn so tài tối ngày 3/2 tới.

Đây có thể xem là trận cầu đáng chú ý nhất của vòng 1 V.League 2023. Bình Định là CLB mua sắm mạnh mẽ nhất ở mùa giải năm ngoái. Công an Hà Nội là đội bóng chiêu binh ấn tượng nhất ở thị trường chuyển nhượng trước V.League 2023. Hai CLB được xem như ứng viên vô địch với lực lượng hùng hậu cần chứng minh tham vọng, ngay ở vòng đấu đầu tiên của giải đấu.

Đội hình dự kiến Công An Hà Nội vs Bình Định

Công An Hà Nội: Tiến Dũng, Văn Thanh, Tấn Tài, Tiến Dụng, Văn Hậu, Văn Đô, Trọng Long, Văn Vũ, Ngọc Đức, Văn Đức, Fred.

Bình Định: Văn Lâm, Công Thành, Marlon, Schmidt, Thanh Thịnh, Xuân Tú, Văn Triền, Hoàng Anh, Đức Chinh, Lynch, Rafaelson.

Dự đoán tỉ số: Công An Hà Nội 1-0 Bình Định

Xem trực tiếp bóng đá Công An Hà Nội vs Bình Định ở đâu, kênh nào?

Trận đấu giữa Công An Hà Nội vs Bình Định trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

CÔNG AN HÀ NỘI FC - TOPENLAND BÌNH ĐỊNH: CHỜ MÀN RA MẮT CỦA TÂN BINH ĐÁNG CHÚ Ý NHẤT V.LEAGUE

 

HLV Park 'kể tội' Quang Hải giữa lúc số 19 ĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ chôn vùi sự nghiệp tại Pau FC

Giữa lúc Quang Hải đang đối mặt nguy cơ chôn vùi sự nghiệp tại Pau FC. HLV Park Hang Seo trong buổi chia tay người hâm mộ Đội tuyển Việt Nam đã bất ngờ 'kể tội' cậu học trò cũ.