Thể thao

Kết quả bóng đá Cerezo Osaka vs Vissel Kobe J.League 1: Đặng Văn Lâm đối đầu huyền thoại Barca

Kết quả bóng đá Cerezo Osaka vs Vissel Kobe J.League 1: Đặng Văn Lâm đối đầu huyền thoại Barca

Kết quả bóng đá Cerezo Osaka 1-1 Vissel Kobe

Thời gian: 17h00 ngày 17/7 | J.League 1 | SVĐ: Kincho Stadium

Đội hình CHÍNH THỨC Cerezo Osaka vs Vissel Kobe:

Cerezo Osaka: Kim Jin Hyeon, Matsuda, Tiago, Maruhashi, Nishio, Harakawa, Kiyotake, Sakamoto, Tameda, Okuno, Okubo

Vissel Kobe: Iikura, Hatsude, Kikuchi, Kobayashi, Sakai, Samper, Yamaguchi, Goke, Nakasaka, Furuhashi, Douglas

Link xem trực tiếp Cerezo Osaka vs Vissel Kobe - J.League 1

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận Cerezo Osaka vs Vissel Kobe trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

https://vieon.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtc3-hd/

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Vissel Kobe - Văn Lâm đối đầu Iniesta?

Kể từ khi chuyển tới Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm đã được ra sân 2 trận ở 2 đấu trường khác nhau đó là Cúp Nhật Hoàng và AFC Champions League. Ở sân chơi J.League 1, thủ môn ĐT Việt Nam vẫn đang chờ cơ hội đầu tiên của mình trong màu áo mới. Nếu được thi đấu, Văn Lâm sẽ trở thành cầu thủ người Việt đầu tiên thi đấu ở giải đấu cao nhất của bóng đá Nhật Bản.

Trực tiếp bóng đá Cerezo Osaka vs Vissel Kobe: Đặng Văn Lâm đối đầu huyền thoại Barca tại Nhật Bản
Đặng Văn Lâm sẽ có lần đầu ra sân tại J.League 1?

Xét về phong độ, Vissel Kobe đang nhỉnh hơn khi thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất. Trong khi đó đội bóng của Đặng Văn Lâm chỉ có 2 trận hòa cùng 3 thất bại. Sau khi giành vé đi tiếp ở AFC Champions League, Cerezo Osaka đang có sự hưng phấn nhất định và muốn cắt đứt chuỗi trận đáng thất vọng khi trở lại J.League 1.

Trả lời phỏng vấn trước trận, HLV Culpi cho biết: "Tôi không thể tiết lộ với truyền thông về cách chúng tôi chiến đấu trước Vissel Kobe nhưng chắc chắn các cầu thủ đang có tinh thần rất cao. Tôi muốn các CĐV được chứng kiến một trận đấu hấp dẫn và chúng tôi sẽ mang đến niềm vui cho họ".

Trực tiếp bóng đá Cerezo Osaka vs Vissel Kobe: Đặng Văn Lâm đối đầu huyền thoại Barca tại Nhật Bản
Nếu được đối đầu với Iniesta, đó sẽ là một vinh dự rất lớn với cá nhân Đặng Văn Lâm.

Trước một đối thủ mạnh với dàn sao khủng, đặc biệt là huyền thoại Iniesta - người thuộc thế hệ vàng của ĐT Tây Ban Nha vô địch Euro 2 lần liên tiếp, rất có thể HLV Culpi sẽ lựa chọn giải pháp an toàn và trao suất bắt chính cho thủ môn Kim Hyeon-jin. Dù vậy, Văn Lâm hoàn toàn có cơ hội góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu, nhất là với màn trình diễn không tồi tại Champions League cách đây hơn 1 tuần.

Đội hình dự kiến Cerezo Osaka vs Vissel Kobe

Cerezo Osaka: Jin-Hyeon Kim(GK), Riku Matsuda, Dankler, Tiago Pagnussat, Naoto Arai, Hiroaki Okuno, Naoyuki Fujita, Tatsuhiro Sakamoto, Hiroshi Kiyotake, Toshiyuki Takagi, Mutsuki Kato

Vissel Kobe: Daiya Maekawa(GK), Tetsushi Yamakawa, Ryuho Kikuchi, Thomas Vermaelen, Gotoku Sakai, Sergi Samper, Hotaru Yamaguchi, Yuta Goke, Andres Iniesta, Kyogo Furuhashi, Douglas

Dự đoán tỷ số: Cerezo Osaka 1-3 Vissel Kobe

NHỮNG PHA XỬ LÍ MANG THƯƠNG HIỆU INIESTA TẠI J.LEAGUE

 

Đối thủ của Đặng Văn Lâm tại ĐT Việt Nam tiết lộ chuyện bị HLV đày ải, coi như người thừa ở châu Âu

(Techz.vn) Thủ môn Filip Nguyễn, người được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam, mới đây đã tiết lộ những bí mật động trời khiến anh dần mất vị trí ở Slovan Liberec.