Thể thao

Kết quả bóng đá Cerezo Osaka vs Gainare Tottori 9/6: Văn Lâm làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam

Kết quả bóng đá Cerezo Osaka vs Gainare Tottori 9/6: Văn Lâm làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam

Kết quả bóng đá Cerezo Osaka 2-0 Gainare Tottori

Thời gian: 16h00 ngày 9/6 | Cúp Hoàng Đế

Trận đấu giữa CLB Cerezo Osaka và CLB Gainare Tottori ở Cúp Hoàng Đế vừa kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về các cầu thủ Cezero Osaka của thủ môn ĐT Việt Nam. 2 bàn thắng được ghi bởi Yoshito Okubo và Hiroaki Okuno. Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có một trận đấu tương đối nhàn nhã, anh không phải hoạt động quá nhiều khi đối thủ không tung ra được những cú sút ấn tượng.

Đội hình ra sân Cerezo Osaka vs Gainare Tottori

Trực tiếp bóng đá Cerezo Osaka vs Gainare Tottori 16h00 ngày 9/6: Đặng Văn Lâm bắt chính
Đặng Văn Lâm lần đầu tiên được điền tên vào đội hình xuất phát.

Link xem trực tiếp trận đấu Cerezo Osaka vs Gainare Tottori

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp bóng đá trận đấu giữa Cerezo Osaka vs Gainare Tottori thuộc khuôn khổ Cúp Nhật Hoàng trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Gainare Tottori

Đây là đối thủ tới từ giải J.League 3 và đang không có phong độ tốt. Trong bối cảnh thủ môn số 1 Kim Hyeon-jin về phục vụ ĐT Hàn Quốc còn Kenya Matsui vẫn phải cách ly, đây là cơ hội tốt để Văn Lâm chứng tỏ khả năng của mình và có bước tiến xa hơn tại Nhật Bản.

CLB Cerezo Osaka đánh giá rất cao quá trình tập luyện chăm chỉ của Đặng Văn Lâm và kỳ vọng anh có thể chơi tốt trong lần hiếm hoi được thi đấu. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, Cerezo Osaka hướng tới chiến thắng để lọt vào vòng tiếp theo của cúp Nhà Vua. Nếu thể hiện tốt, Văn Lâm có thể sẽ được trao cơ hội nhiều hơn trong thời gian tới.

Trực tiếp bóng đá Cerezo Osaka vs Gainare Tottori 16h00 ngày 9/6: Đặng Văn Lâm bắt chính
Đây là cơ hội tốt để Văn Lâm ghi điểm với đội bóng mới.

Xem trực tiếp bóng đá Cerezo Osaka vs Gainare Tottori ở đâu? Kênh nào?

Trận đấu giữa Cerezo Osaka vs Gainare Tottori sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 16h00 ngày 9/6 trên kênh Youtube của JFA. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

Đặng Văn Lâm: "Tôi tin Đội tuyển Việt Nam sẽ đáp ứng kỳ vọng NHM"

 

Thua đậm ĐT Việt Nam, cựu HLV Hàn Quốc nối dài danh sách bại tướng từng dự World Cup của HLV Park

(Techz.vn) HLV Shin Tae Yong, người từng dẫn dắt Hàn Quốc thắng ĐT Đức tại World Cup 2018 là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách bại tướng của HLV Park Hang-seo tại ĐT Việt Nam.

 

VL World Cup 2022: Vượt mặt nhiều ông lớn, ĐT Việt Nam sở hữu thống kê sánh ngang Nhật Bản, Qatar

(Techz.vn) Sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia, ĐT Việt Nam tiếp tục nối dài thành tích phòng ngự đáng kinh ngạc của mình tại vòng loại World Cup 2022.