Thể thao

Gạt nỗi buồn lỡ hẹn với ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm chính thức có trận ra mắt tại Cerezo Osaka

Gạt nỗi buồn lỡ hẹn với ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm chính thức có trận ra mắt tại Cerezo Osaka

Do thủ môn Kenya Matsui dương tính với Covid-19, Đặng Văn Lâm trở thành F1 và lỡ hẹn với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Những ngày qua, Đặng Văn Lâm đã tập luyện vô cùng chăm chỉ ở Nhật Bản và chờ cơ hội ghi điểm với HLV trưởng Cerezo Osaka. Trong thông báo mới nhất, anh sẽ bắt chính trận đấu giữa Cerezo Osaka và Gainare Tottori ở cúp Nhà Vua Nhật Bản chiều nay.

Lỡ hẹn với ĐT Việt Nam và VL World Cup, Đặng Văn Lâm có trận bắt chính đầu tiên tại Nhật Bản
Văn Lâm lỡ hẹn với ĐT Việt Nam vì liên quan đến ca mắc Covid-19.

Đây là đối thủ tới từ giải J.League 3 và đang không có phong độ tốt. Trong bối cảnh thủ môn số 1 Kim Hyeon-jin về phục vụ ĐT Hàn Quốc còn Kenya Matsui vẫn phải cách ly, đây là cơ hội tốt để Văn Lâm chứng tỏ khả năng của mình và có bước tiến xa hơn tại Nhật Bản.

CLB Cerezo Osaka đánh giá rất cao quá trình tập luyện chăm chỉ của Đặng Văn Lâm và kỳ vọng anh có thể chơi tốt trong lần hiếm hoi được thi đấu. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, Cerezo Osaka hướng tới chiến thắng để lọt vào vòng tiếp theo của cúp Nhà Vua. Nếu thể hiện tốt, Văn Lâm có thể sẽ được trao cơ hội nhiều hơn trong thời gian tới.

Lỡ hẹn với ĐT Việt Nam và VL World Cup, Đặng Văn Lâm có trận bắt chính đầu tiên tại Nhật Bản
Văn Lâm sẽ có trận bắt chính đầu tiên tại Cerezo Osaka tại cúp Nhà Vua Nhật Bản.

Những ngày qua, thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn luôn dõi theo những người đồng đội tại ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo vừa có chiến thắng 4-0 trước Indonesia tại vòng loại World Cup. Ở trận đấu này, người bắt thay Văn Lâm là thủ môn Bùi Tấn Trường đã giữ sạch lưới và không phải hoạt động quá nhiều.

Trận đấu giữa Cerezo Osaka và Gainare Tottori sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay 09/06, theo giờ Việt Nam.

Đặng Văn Lâm: "Tôi tin Đội tuyển Việt Nam sẽ đáp ứng kỳ vọng NHM"

 

Thua đậm ĐT Việt Nam, cựu HLV Hàn Quốc nối dài danh sách bại tướng từng dự World Cup của HLV Park

(Techz.vn) HLV Shin Tae Yong, người từng dẫn dắt Hàn Quốc thắng ĐT Đức tại World Cup 2018 là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách bại tướng của HLV Park Hang-seo tại ĐT Việt Nam.

 

VL World Cup 2022: Vượt mặt nhiều ông lớn, ĐT Việt Nam sở hữu thống kê sánh ngang Nhật Bản, Qatar

(Techz.vn) Sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia, ĐT Việt Nam tiếp tục nối dài thành tích phòng ngự đáng kinh ngạc của mình tại vòng loại World Cup 2022.