Thể thao

Trụ cột ĐT Việt Nam nhận án phạt nặng từ VFF, mất điểm với HLV người Argentina

Trụ cột ĐT Việt Nam nhận án phạt nặng từ VFF, mất điểm với HLV người Argentina

Theo đó, ngôi sao của CLB Thái Sơn Nam là Nguyễn Minh Trí đã bị Ban kỷ luật VFF và BTC giải futsal VĐQG phạt 5 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận liên tiếp do có hành vi thiếu văn hoá với trọng tài trong trận đầu giữa Sahako vs Thái Sơn Nam vào ngày 23/3 vừa qua.

Cụ thể, sau khi bị trọng tài từ chối bàn thắng ở cuối trận, toàn đội Thái Sơn Nam đã phản ứng dữ dội. Pivo Nguyễn Minh Trí thậm chí còn chỉ tay vào trọng tài chửi nặng nề. Cũng may là lực lượng bảo vệ đã nhanh chóng vào sân can thiệp. Tổ trọng tài ngay sau đó cũng lập tức được lực lượng bảo vệ "hộ tống" rời nhà thi đấu trước.

Minh Trí nhận án phạt nặng sau hành vi thiếu văn hóa với trọng tài.

Như vậy, trụ cột của ĐT futsal Việt Nam sẽ không được thi đấu ở các trận đấu của lượt trận thứ 3, 4, 5 vào các ngày 27/3, 1/4 và 7/4 tới. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ với CLB Thái Sơn Nam.

Ngoài án kỷ luật với cầu thủ Nguyễn Minh Trí, BTC giải futsal VĐQG còn ra quyết định cảnh cáo ông Nguyễn Tuấn Anh – HLV trưởng đội Sahako và ông Nguyễn Trọng Thiện – HLV trưởng đội Thái Sơn Nam do những hành vi không đúng mực với trọng tài trong trận đấu giữa hai đội tại giải futsal VĐQG - HDBank 2023.

Chiều ngày 27/3, giải futsal VĐQG – HDBank 2023 sẽ tiếp tục diễn ra với các trận thuộc vòng 3. Thái Sơn Nam sẽ chạm trán vào lúc 15h00 và Sahako đụng độ Tân Hiệp Hưng vào lúc 17h00.

NHỮNG SAO TRẺ ĐỂ LẠI DẤU ẤN TÍCH CỰC TẠI DOHA CUP 2023: VĂN ĐÔ, VĂN TRƯỜNG,...

 

FIFA ra quyết định cứng rắn, kình địch của ĐT Việt Nam nguy cơ mất vé dự World Cup vì lý do khó tin

Bên cạnh việc hủy kế hoạch bốc thăm chia bảng VCK U20 World Cup 2023, FIFA cũng không loại trừ khả năng sẽ tước quyền đăng cai của Indonesia và gạch tên đại kình địch của ĐT Việt Nam khỏi giải đấu do những vấn đề về chính trị.