Thể thao

Trụ cột ĐT Việt Nam khiến HLV Troussier 'đứng ngồi không yên', đối mặt nỗi ám ảnh giống Đoàn Văn Hậu

Trụ cột ĐT Việt Nam khiến HLV Troussier 'đứng ngồi không yên', đối mặt nỗi ám ảnh giống Đoàn Văn Hậu

Phút 35 ở cuộc đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Khánh Hòa trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2022, tiền vệ Phan Văn Đức đã gặp phải một chấn thương sau tình huống đỡ bóng giữa sân. Tưởng chừng như chấn thương này không mấy nghiêm trọng nhưng ngôi sao ĐT Việt Nam đã không thể tiếp tục thi đấu.

Phan Văn Đức được đưa đi chụp chiếu trong sáng ngày 4/4 và kết quả cho thấy tiền vệ này bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và bị dập sừng sau sụn chêm trong độ I. Với chấn thương nặng như vậy, Phan Văn Đức sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 9 tháng và chắc chắn bỏ lỡ phần còn lại của V.League 2023. Phan Văn Đức sẽ được Ban lãnh đạo CLB CAHN sắp xếp bác sỹ phẫu thuật trong thời gian sớm nhất.

Phan Văn Đức bị đứt dây chằng chéo trước và dập sụn chêm đầu gối.

Chấn thương của Phan Văn Đức không chỉ là tin dữ với CLB Công an Hà Nội mà cũng là tổn thất lớn với ĐT Việt Nam. Việc bị đứt dây chằng và dập sụn chêm sẽ khiến cựu cầu thủ của SLNA rất khó tìm lại phong độ đỉnh cao, thậm chí là có nguy cơ tái phát chấn thương nhiều lần.

Không ít ngôi sao của ĐT Việt Nam đã dính chấn thương tương tự như Phan Văn Đức có thể kể đến là Đoàn Văn Hậu hay Đình Trọng. Nếu như Đoàn Văn Hậu vẫn có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao thì những chấn thương liên miên đang tàn phá sự nghiệp của Trần Đình Trọng. Hậu vệ sinh năm 1997 cũng đang phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Sự nghiệp của Đình Trọng gặp rất nhiều khó khăn vì chấn thương.

Đáng chú ý, trong quá khứ Phan Văn Đức cũng từng một lần đứt dây chằng. Nếu không cẩn trọng với chấn thương hiện tại thì ngôi sao 27 tuổi sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất cả sự nghiệp. Việc phải nghỉ thi đấu ít nhất 9 tháng sẽ khiến Phan Văn Đức không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam vào tháng 6 tới.

ĐỒNG ĐỘI THÂN THIẾT NHẤT VỚI PHAN VĂN ĐỨC Ở CLB LÀ...| CAHN FC - INSIDE LIFE

 

Tin bóng đá trưa: HLV Troussier sắp có 'siêu tiền đạo' mới; ĐT Việt Nam đổi chiến lược dự World Cup

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 4/4: HLV Philippe Troussier tìm ra siêu tiền đạo mới; Đội tuyển Việt Nam sáng cửa bảo vệ di sản cuối cùng của HLV Park Hang Seo. Kế hoạch dự World Cup 2026 có bước ngoặt. Tin bóng đá thế giới: Ronaldo trở lại châu Âu ở tuổi 39?