Thể thao

Trụ cột ĐT Việt Nam công khai bạn gái mới: Danh tính gây ngỡ ngàng, sở hữu thân hình bốc lửa

Trụ cột ĐT Việt Nam công khai bạn gái mới: Danh tính gây ngỡ ngàng, sở hữu thân hình bốc lửa

Tối ngày 24/5, Vũ Văn Thanh đăng lên trang facebook cá nhân hình ảnh "khóa môi" bạn gái mới. Gương mặt của bạn gái Vũ Văn Thanh bị che khuất trong bức ảnh này. Dù vậy, động thái của cựu sao HAGL vẫn khiến các đồng đội cũng như cổ động viên dậy sóng. Chỉ sau khoảng 1 tiếng đồng hồ, bức ảnh của Văn Thanh thu hút 1 nghìn bình luận và 44 nghìn lượt like.

Văn Thanh đăng ảnh "khóa môi" bạn gái.

Đỗ Duy Mạnh, hậu vệ của CLB Hà Nội để lại bình luận: "Khét đấy đại tá". Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng bình luận hóm hỉnh: "Cô này tóc dài hơn cô thầy đưa em xem ảnh nhỉ?". Về bức ảnh của Văn Thanh, đồng đội cũ Văn Toàn châm chọc: "Không bất ngờ lắm".

Trong khi đó, tiền vệ Trần Minh Vương của HAGL gắn thẻ thủ môn Huỳnh Tuấn Linh với bình luận: "Sài Gòn hôm nay nhiều tâm trạng". Hậu vệ Đoàn Văn Hậu của Công an Hà Nội bình luận: "Ghê đấy".

Những bình luận của các cầu thủ.

Dù Vũ Văn Thanh khéo léo che mặt bạn gái nhưng cộng đồng mạng cũng nhanh chóng tìm ra danh tính "nửa kia" của trụ cột ĐT Việt Nam. Theo đó, cô nàng trong bức ảnh được cho là chủ tài khoản Instagram Sâu Xinh. Tài khoản này hiện đã có tới hơn 58 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Bạn gái mới của Văn Thanh thường xuyên khoe thân hình bốc lửa trên trang cá nhân.

Bạn gái mới của Văn Thanh cực nổi trên instagram.

Có thể nói, Văn Thanh tỏ ra khá kín tiếng trong mối quan hệ lần này. Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1996 từng hẹn hò với cô gái tên Phùng Thị Bảo Trân tại Gia Lai. Mối tình của 2 người kéo dài suốt 5 năm. Tuy nhiên đến năm 2021, Văn Thanh được cho là đã chia tay Phùng Bảo Trân.

Tin nóng 25/5: Đội Châu Âu ngã ngửa vì Việt Nam; U23 Việt Nam có thể tái hiện ký ức Thường Châu?

 

Kết quả bóng đá hôm nay: Ngôi sao ĐT Việt Nam lập kỷ lục; MU chính thức trở lại Champions League

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 24/5 và rạng sáng 25/5: Ngôi sao ĐT Việt Nam lập kỷ lục; BXH Ngoại hạng Anh mới nhất - MU chính thức trở lại Champions League?