Thể thao

Trụ cột chấn thương nhẹ hơn dự kiến, có thể trở lại trong mùa giải này. Jurgen Klopp mừng ra mặt

Trụ cột chấn thương nhẹ hơn dự kiến, có thể trở lại trong mùa giải này. Jurgen Klopp mừng ra mặt

Mới đây, truyền thông xứ sở sương mù đồng loạt đưa tin hậu vệ trẻ tiềm năng của Liverpool là Joe Gomez bất ngờ chấn thương trong lúc tập luyện. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Joe Gomez đã bị tổn thương dây chằng - tương tự trường hợp của người đàn anh Virgil Van Dijk - và đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Trụ cột chấn thương nhẹ hơn dự kiến, có thể trở lại trong mùa giải này. Jurgen Klopp mừng ra mặt ảnh 1
Jurgen Klopp đón tin vui về chấn thương của cậu học trò cưng.

Tuy nhiên mới đây trang chủ của CLB Liverpool đã chính thức ra thông báo xác nhận Joe Gomez chỉ gặp vấn đề về gân bên phía đầu gối trái của mình. Ngày hôm qua, sao trẻ của The Kops đã trải qua ca phẫu thuật thành công tốt đẹp. Vẫn chưa xác định được thời gian Joe Gomez có thể quay trở lại tuy nhiên BLĐ Liverpool tự tin vào sức hồi phục của cầu thủ này và bỏ ngỏ khả năng anh có thể trở lại thi đấu trong giai đoạn hai của mùa giải.

Trụ cột chấn thương nhẹ hơn dự kiến, có thể trở lại trong mùa giải này. Jurgen Klopp mừng ra mặt ảnh 2
Cả 3 cầu thủ có mặt trong ảnh đều đang phải làm bạn với giường bệnh.

Đây chắc chắn là tin không thể tuyệt vời hơn giành cho Jurgen Klopp bởi trong những ngày qua ông đã liên tiếp phải đón nhận những chấn thương của các cầu thủ trụ cột, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Hiện tại 3/4 cái tên thường xuyên đá chính trong bộ tứ vệ của The Kops mùa giải trước là Joe Gomez, Virgil Van Dijk và Trent Alexander Arnold đều đang chấn thương. Trung vệ dự bị Joel Matip cũng bị đau nhẹ và chưa hoàn toàn hồi phục. Thậm chí tiền vệ Fabinho trong một ngày được kéo về thi đấu tạm nơi hàng thủ cũng bị... dính "lời nguyền". Trong tay Klopp lúc này chỉ còn duy nhất 1 hậu vệ hoàn toàn khỏe mạnh là Andy Robertson.

Trụ cột chấn thương nhẹ hơn dự kiến, có thể trở lại trong mùa giải này. Jurgen Klopp mừng ra mặt ảnh 3
Tiền sử chấn thương dày đặc của Joe Gomez.

Joe Gomez dù chỉ mới 23 tuổi tuy nhiên đã có "thâm niên" đá chính cho Liverpool trong 2 mùa giải gần nhất. HLV Jurgen Klopp đánh giá tiềm năng của cậu học trò nhỏ là vô cùng to lớn. Truyền thông Anh cũng nhiều lần khẳng định Joe Gomez hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của hàng thủ Tam Sư trong tương lai. Tuy nhiên việc quá mẫn cảm với chấn thương đã khiến sao trẻ này không thể phát triển được tối đa khả năng của mình.

 

Thống kê: Siêu hậu vệ của MU ‘vô đối’ ở kỹ năng phòng ngự, Van Dijk ‘xách dép’ chạy theo không kịp

(Techz.vn) Thường xuyên bị chỉ trích làm "bom xịt", thảm họa tuy nhiên cầu thủ của Man United lại sở hữu con số thống kê đủ khiến những siêu trung vệ như Virgil Van Dijk cảm thấy xấu hổ.