Thể thao

BOM TẤN sắp nổ ra, MU ĐÃ liên hệ với người đại diện của Cristiano Ronaldo?!

BOM TẤN sắp nổ ra, MU ĐÃ liên hệ với người đại diện của Cristiano Ronaldo?!

Record – một tờ nhật báo khá tiếng tăm tại Bồ Đào Nha mới đây đã đăng tải một thông tin vô cùng “giật gân”, khẳng định Manchester United đã liên hệ với người đại diện của Cristiano Ronaldo – Jorge Mendes. Thậm chí tờ báo này còn khẳng định MU đã chính thức gửi một lời đề nghị đến tay “siêu cò” này trong một nỗ lực tái hợp với CR7, 11 năm sau khi anh rời sân Old Trafford.

BOM TẤN sắp nổ ra, MU ĐÃ liên hệ với người đại diện của Cristiano Ronaldo?! ảnh 1
Jorge Mendes sẽ là "đạo diễn" cho màn tái hợp giữa MU và CR7?

Nếu là một tờ báo khác có lẽ sẽ không có nhiều điều đáng để bàn bạc. Tuy nhiên cần lưu ý Record chính là kênh thông tin đầu tiên đưa tin khẳng định Ronaldo sẽ đầu quân cho Real vào năm 2009!

Ronaldo chỉ mới đầu quân cho Juventus cách đây 2 mùa giải. Với sự có mặt của chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League, Lão Bà hy vọng có thể hiện thực hóa tham vọng chạm tay vào chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu. Tuy nhiên những biến động lớn trên băng ghế chỉ đạo đã khiến Juventus không thể hoàn thành mục tiêu này. Cộng thêm tác động từ dịch bệnh khiến tài chính CLB bị ảnh hưởng nghiêm trọng, Bianconeri giờ đây đang muốn bán CR7 để giành tiền tái đầu tư dưới triều đại của tân HLV Andrea Pirlo.

BOM TẤN sắp nổ ra, MU ĐÃ liên hệ với người đại diện của Cristiano Ronaldo?! ảnh 2
Ronaldo "lại" đang không hạnh phúc ở Italia?

Được biết, mỗi năm Lão Bà phải móc hầu bao lên tới 31 triệu Euro cho Ronaldo. Con số này thậm chí gấp gần 3 lần người hưởng lương cao thứ 2 tại CLB là sao trẻ Paulo Dybala (13 triệu Euro/năm). Giao kèo giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới năm 2022 tuy nhiên Juventus buộc phải tìm cách thanh lý ngôi sao đắt đỏ của mình càng nhanh càng tốt, trước khi bị khoản lương khổng lồ của Ronaldo “đè” cho ngã gục.

Về phần Man United, người hâm mộ đội bóng này chưa khi nào hết yêu mến Ronaldo và mong chờ ngày đứa con xa xứ quay trở về. Dưới bàn tay tài hoa của Sir Alex Ferguson, CR7 đã có những năm tháng thi đấu đầy thành công và trở thành biểu tượng không thể thay thế tại sân Old Trafford. Bằng chứng là kể từ khi Ronaldo dứt áo ra đi, chiếc áo số 7 của anh đã qua nhiều lần đổi chủ tuy nhiên vẫn chưa một ai có thể khỏa lấp được dù chỉ một phần khoảng trống mà Ronaldo để lại.

BOM TẤN sắp nổ ra, MU ĐÃ liên hệ với người đại diện của Cristiano Ronaldo?! ảnh 3
Đã có tới 6 "số 7" khác nhau xuất hiện ở sân Old Trafford (tính cả Cavani) tuy nhiên tất cả đều chưa thể khỏa lấp vị trí mà Ronaldo để lại.

Dù vậy, việc chi “tiền tấn” để đưa về một ngôi sao đã 35 tuổi có vẻ như đi ngược lại triết lý “trẻ hóa” của Ole Gunnar Solskjaer. Hãy cùng chờ xem những diễn biến tiếp theo về thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất của báo giới suốt gần 1 thập kỷ qua: MU tái hợp Ronaldo(?!).

Toàn bộ bàn thắng của CR7 trong màu áo Manchester United - "Số 7" tuyệt vời nhất của sân Old Trafford?

 

Ronaldo bị Juventus ghẻ lạnh, đại gia nào sẽ là bến đỗ tiếp theo của CR7?

(Techz.vn) Trong bối cánh Messi sắp gia hạn với Barcelona, tương lai của Ronaldo lại trở thành đề tài nóng được người hâm mộ bàn tán xôn xao.