Thể thao

HOT: Sao Real và Arsenal cãi nhau kịch liệt; Nguyên nhân bắt nguồn từ lý do… vô cùng nhảm nhí!

HOT: Sao Real và Arsenal cãi nhau kịch liệt; Nguyên nhân bắt nguồn từ lý do… vô cùng nhảm nhí!

Cụ thể vào ngày 11/11 vừa qua, tiền vệ Toni Kroos phát biểu trên một chương trình truyền hình của Đức rằng anh cảm thấy “những pha ăn mừng được chuẩn bị trước thật sự ngớ ngẩn”. Phát biểu này từ ngôi sao của Real Madrid nhắm thẳng vào ngôi sao Aubameyang của Arsenal bởi tiền đạo người Gabon nổi tiếng với những màn ăn mừng đậm tính giải trí và được đầu tư kỹ lưỡng.

“Chỉ có lũ ngớ ngẩn mới làm như vậy (chuẩn bị trước cho việc ăn mừng bàn thắng). Càng ngu ngốc hơn khi mấy tay cầu thủ giấu thứ gì đó trong tất của họ. Tôi đã từng thấy Aubameyang đeo mặt nạ khi ăn mừng. Tôi không nghĩ làm như vậy là hay ho. Hoàn toàn vô nghĩa!” – Toni Kroos không hề kiêng nể khi bình luận trên truyền hình.

HOT: Sao Real và Arsenal cãi nhau kịch liệt trên mạng; Nguyên nhân bắt nguồn từ lý do… nhảm nhí ảnh 1
Những màn ăn mừng "hoa hòe hoa sói" của Aubameyang đã khiến Toni Kroos "nóng mắt". Thuở còn đi học, Toni Kroos được biết đến như một học sinh cá biệt, "đầu gấu" bởi vậy việc cầu thủ này có những phát ngôn nhắm thẳng vào các đồng nghiệp khác mà không hề kiêng nể đã là... "chuyện thường ngày ở huyện"!

Ngay lập tức, Aubameyang lên tiếng đáp trả sau khi được Toni Kroos chỉ đích danh. Trên Twitter cá nhân, ngôi sao của Arsenal hỏi ngược lại:

“Này @Toni Kroos, cậu có con chưa nhỉ? Cậu nên nhớ rằng anh làm điều đó (đeo mặt nạ ăn mừng) cho con trai anh và anh sẽ tiếp tục làm điều đó nhiều lần nữa” – Aubameyang lên tiếng “thách thức” đối thủ.

HOT: Sao Real và Arsenal cãi nhau kịch liệt trên mạng; Nguyên nhân bắt nguồn từ lý do… nhảm nhí ảnh 2
Aubameyang sau đó đáp trả lại bằng cách "tag thẳng mặt" đối thủ trên MXH.

“Anh hy vọng cậu sẽ có con vào một ngày nào đó và làm cho chúng hạnh phúc, như cái cách mà anh đã làm. À, đừng quên đeo mặt nạ (khẩu trang) và giữ an toàn cho bản thân nhé đồ ngốc” (trong tiếng Anh, khẩu trang và mặt nạ đều có nghĩa là “mask”) – Aubameyang nhắn nhủ kèm theo icon “chú hề” ám chỉ Toni Kroos.

HOT: Sao Real và Arsenal cãi nhau kịch liệt trên mạng; Nguyên nhân bắt nguồn từ lý do… nhảm nhí ảnh 3
"Em có con rồi anh giai ơi. 3 cháu lận nha" - ngôi sao của Real phản pháo kèm theo icon rất "gợi đòn".

Những tưởng màn đáp trả của Aubameyang sẽ nhận được sự hưởng ứng từ CĐM tuy nhiên đây hóa ra lại là một nước đi “vào lòng đất” của ngôi sao người Gabon. Thực tế rằng Toni Kroos đã có 3 con. Tuy nhiên điều đó vẫn bình thường cho tới khi một tài khoản Twitter chen vào cuộc  “đấu võ mồm” của hai cầu thủ.

HOT: Sao Real và Arsenal cãi nhau kịch liệt trên mạng; Nguyên nhân bắt nguồn từ lý do… nhảm nhí ảnh 4
"Sorry vì chen vào cuộc tranh luận của hai anh nhưng mà @Aubameyang ơi, thằng nhóc này còn được ăn mừng vô địch C1 nhiều hơn anh đấy" - bình luận chẳng khác gì "xát muối" của một vị khách không mời khiến tiền đạo của Arsenal cứng họng.

Chẳng là cả Arsenal lẫn Aubameyang đều chưa thể chạm tay vào chiếc cúp bạc Champions League danh giá một lần nào trong đời. Trong khi đó cậu con trai của Toni Kroos đã có cơ hội làm điều đó tới... 3 lần!

 

 

 

 

 

'Người cũ' lập hat-trick trong ngày Arsenal thảm bại. Tiếc không, Arteta?

(Techz.vn) Trong khi Arsenal thảm bại 0-3 trên sân nhà Emirates thì "người cũ" của họ lại đang chơi thăng hoa với cú hat-trick ghi được trong màu áo mới.