Thiết bị công nghệ

Trên tay Xiaomi Sound Pro - loa thông minh giá rẻ bằng 1/3 HomePod nhà Apple

Trên tay Xiaomi Sound Pro - loa thông minh giá rẻ bằng 1/3 HomePod nhà Apple

Tại sự kiện ra mắt bộ đôi Xiaomi 13 và 13 Pro, Xiaomi cũng không quên trình làng phiên bản nâng cấp của loa thông minh Sound Pro.

Đây là loa thông minh có độ trung thực cao đầu tiên của Xiaomi được trang bị 7 đơn vị âm thanh và đây cũng là chiếc loa âm thanh hàng đầu trong dòng loa thông minh Xiaomi. Nó được xem là một thiết bị tương tự như loa HomePod của Apple nhưng rẻ hơn 1/3. Xiaomi Sound Pro có giá bán chỉ từ 999 NDT tương đương 3.4 triệu đồng.

Xiaomi Sound Pro được thiết kế lấy cảm hứng từ rạp hát, kế thừa thiết kế cổ điển của mẫu loa Xiaomi Sound cơ bản năm ngoái. Xiaomi Sound Pro có thể mang đến  Âm lượng lớn gấp bốn lần và có thể đạt hiệu ứng âm thanh vòm tốt hơn bản thường.

Thân loa được bao quanh bởi các hạt đèn LED nhiều màu sắc để tạo thành hiệu ứng ánh sáng thiên hà. Nó có thể theo nhạc để hiển thị những thăng trầm và sự thay đổi của ánh sáng và bóng tối trong thời gian thực. Nó hỗ trợ nhiều hiệu ứng hình ảnh giải trí giúp người dùng thư giãn.

Về chất lượng âm thanh, Xiaomi Sound Pro nâng cấp cấu hình 7 mô-đun cấu thành bao gồm: 3 loa toàn dải, bộ tản nhiệt thụ động 3 bộ phận, 1 bộ loa siêu trầm, mang lại trải nghiệm tần số thấp mạnh mẽ.

Các kỹ sư âm thanh của Xiaomi đã điều chỉnh chuyên nghiệp thông qua phần mềm âm thanh HARMAN AudioEFX, để Xiaomi Sound Pro thể hiện hiệu ứng âm thanh rõ ràng và cân bằng hơn, đồng thời âm nhạc dễ chịu hơn cho đôi tai. Và đã thông qua chứng nhận "âm thanh độ trung thực cao" của Hiệp hội Công nghiệp Âm thanh Trung Quốc.

 

Xiaomi 13, 13 Pro gây ấn tượng với camera Leica, chip Snapdragon 8 Gen 2

(Techz.vn) Đêm qua theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã chính thức công bố bộ đôi smartphone cao cấp của mình là Xiaomi 13 và 13 Pro với cấu hình mạnh mẽ.