Smart Phone - Điện thoại

Trên tay Xiaomi CIVI 'đẹp - độc - lạ' khiến nhiều ông lớn Android 'run rẩy'

Trên tay Xiaomi CIVI 'đẹp - độc - lạ' khiến nhiều ông lớn Android 'run rẩy'

Xiaomi mới đây đã tiếp tục tung ra một dòng sản phẩm mới với tên gọi CIVI. Trong khi người dùng vẫn quen với những cái tên như Redmi, Mi (dù đã bị loại bỏ) thì các tên CIVI mang đến một sự bối rối.

Giám đốc điều hành Xiaomi - ông Lei Jun không tiết lộ nhiều nhưng đã đưa ra một vài gợi ý về dòng sản phẩm Xiaomi Civi: "Xiaomi Civi sẽ có thiết kế thời trang, đa dạng và công nghệ hình ảnh sáng tạo. Đồng hành cùng mọi thanh niên hài lòng và tự tin, khám phá vẻ đẹp bản thân".

Điều này cho thấy Xiaomi CIVI hướng đến đối tượng người dùng trẻ với khả năng chụp hình mạnh mẽ. Những hình ảnh mới xuất hiện gần đây đã cho thấy được phần nào về Xiaomi Civi đúng như những gì mà ông Lei Jun chia sẻ.

Theo đó, Xiaomi CIVI có màn hình cong và mặt lưng bằng kính AG, có vẻ giống với thiết kế của OPPO Reno Glow trên OPPO Reno6 Pro 5G. Nhưng khác với OPPO, Xiaomi sử dụng khung kim loại thay vì khung nhựa. Ngoài ra, sự kết hợp màu sắc rất độc đáo với khung màu vàng và mặt sau màu xanh lam.

Dòng điện thoại mới của Xiaomi có cụm ba camera hình tam giác. Thiết kế vị trí đặt camera này đã được phổ biến bởi vivo với sự ra mắt của dòng vivo X50. Nếu ko biết tước, người dùng có thể lầm tưởng Xiaomi CIVI chính là một chiếc smartphone của vivo.

Hiện tại, cấu hình của Xiaomi CIVI vẫn là một dấu hỏi lớn. Một số nguồn tin cho biết camera trên Xiaomi Civi sẽ sử dụng cảm biến chính GW3 64 MP. Đi kèm với đó sẽ là một ống kính góc siêu rộng và một ống kính tele-macro 3x, Civi được cho là có khả năng quay video 8K và quay video chuyển động chậm 960fps. Dự kiến ​​sẽ là Snapdragon 778G.

Như vậy có thể thấy Xiaomi CIVI sẽ tập trung vào tầm trên của phân khúc trung cấp tương tự như Galaxy A52s của Samsung.

 

Xiaomi Mi 11, Mi 11 Pro, Mi 11 Ultra được cập nhật Android 12

(Techz.vn) Xiaomi Mi 11, Mi 11 Pro, Mi 11 Ultra hiện đã có thể cập nhật MIUI mới dựa trên Android 12 nhưng không ở quy mô rộng rãi.

Tag:

civi

xiaomi